Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Sarri sớm tái ngộ Napoli


HLV Sarri sẽ mang màn tái ngộ đội bóng cũ Napoli ngay ở vòng đấu thiết bị 2 Serie A mùa giải 2019-20.
xem thêm: http://choidaga.com/truc-tiep-da-ga-tong-hop-qua-mang-internet-xu-huong-moi-cho-ae-su-ke/



Đêm qua, BTC Serie A đã chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2019-20. Tâm điểm đáng quan tâm nhất chính là trận chiến giữa Juventus và Napoli ở vòng đấu đồ vật 2. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 1/9.


Đây là màn so tài vô cùng đáng lưu ý bởi trong mùa hè năm nay, HLV Maurizio Sarri đã trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Quyết định này làm nhà cầm quân người Italia tạo ra thành kẻ thù của Napoli, đội bóng mà ông từng với 3 năm dẫn dắt trước đây (2015-2018).


CĐV bet169 bong da của Napoli siêu tức giận sở hữu quyết định của HLV Maurizio Sarri. Thậm chí, họ đã gọi nhà cầm quân này là "kẻ phản bội" khi đồng ý ngồi vào ghế nóng ở sân Allianz Arena. hiện giờ , Napoli của HLV Carlo Ancelotti vẫn được xem là 1 trong các kẻ thách thức của Juventus trong cuộc đua Scudetto.



Trước khi tiếp đón Napoli tại sân nhà Allianz, Juventus sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngai vàng Serie A có chuyến làm khách trước Parma. Vòng mở màn Serie A 2019-20 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/8 tới . Cũng ở vòng đấu thứ nhất , Napoli sẽ làm khách trên sân của Fiorentina. Trong lúc đó, Inter Milan chỉ phải tiếp đón tân binh Lecce.


Ở Serie A 2019-20, Inter Milan được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte, người từng thiết lập sự trở lại đế chế thống trị cho Juventus. Nhà cầm quân này sẽ gặp lại Juventus lần thứ nhất ở derby d'Italia vào ngày 6/10 tại Giuseppe Meazza.


Serie A 2019-20 sẽ kết thúc vào ngày 24/5/2020. Ở vòng hạ màn, Juventus sẽ chạm trán AS Roma, trong lúc Napoli đụng độ Lazio. Cũng ở vòng đấu cuối cùng, Inter Milan sẽ khiến cho khách trước Atalanta.


LỊCH THI ĐẤU VÒNG MỞ MÀN SERIE A 2019-20 k8.com


Cagliari-Brescia


Fiorentina-Napoli


Verona-Bologna


Inter-Lecce


Parma-Juventus


Roma-Genoa


Sampdoria-Lazio


SPAL-Atalanta


Torino-Sassuolo


Udinese-Milan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien