Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Tunisia đoạt vé vào tứ kết AFCON 2019


Tunisia giành vé vào tứ kết AFCON 2019 sau khi đánh bại Ghana trên loạt đấu súng ở vòng vòng 1/8 diễn ra sáng nay (9/7).

xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-bi-thuy-dau-va-lau-de-cung-nhung-cach-chua-tri-sieu-hay/



Xem thống kê và tường thuật góc cạnh tại đây

Do đã quá hiểu nhau phải Ghana và Tunisia ko mất thời gian dò la đối thủ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, hai đội đã chủ động triển khai miếng đánh sở trường của mình.


Ghana kém Tunisia tới 25 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng đội bóng của HLV Kwesi Appiah mới là những người với được thế trận mạch lạc và triển khai được nhiều đợt tấn công nguy hiểm hơn.


w88 di dong Phút 41, Ghana tổ chức tấn công siêu đẹp mắt bên cánh trái, Jordan Ayew căng ngang thuận lợi để André Ayew giật gót tinh tế đánh bại thủ thành Farouk Ben Mustapha. Tuy nhiên, các trọng tài ko công nhận bàn thắng vì cho rằng André Ayew rơi vào thế việt vị trước đó. Hiệp một kết thúc có tỉ số hòa 0-0.





Sau lúc chơi lép vế trong hiệp một, Tunisia đã thi đấu khởi sắc ở hiệp 2. Đoàn quân của HLV Alain Giresse chơi đôi công với Ghana giúp trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn sở hữu tầm thường pha bóng hay, đẹp mắt.



Phút 73, Tunisia tổ chức pha đánh biên bên cánh nên , Wajdi Kechrida bứt tốc dung mãnh vượt qua sự truy cản của hậu vệ Ghana sau đấy căng ngang để Taha Khenissi dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Richard Ofori, mở tỉ số trận đấu.


bongdaplus Bị thủng lưới trước, Ghana đã vùng lên mạnh mẽ, tấn công mang cường độ cao để mua kiếm bàn gỡ. Sau đa dạng phấn đấu , đội bóng này cũng với được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+1 nhờ pha phản lưới nhà của Rami Bedoui.


Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, Ghana và Tunisia cần bước vào hai hiệp phụ để phân định thắng thua. Trong hiệp phụ, Ghana và Tunisia ko tạo được các cơ hội ghi bàn rõ rệt phải tỉ số 1-1 được giữ nguyên.





Ở loạt đấu súng cân não, ví như như Tunisia thực hiện chuẩn xác cả 5 lượt sút thì Caleb Ekuban bên phía Ghana là người sút hỏng. Chung cuộc, Tunisia giành chiến thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu để ẵm vé vào tứ kết AFCON 2019. kẻ địch của thầy trò HLV Alain Giresse ở vòng đấu tiếp theo là hiện tượng Madagascar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien