Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

xong tương lai của De Gea



Coi như xong tương lai của De Gea, Hà Nội FC quyết tâm đánh bại HAGL , Maurizio Sarri đã phản bội Napoli là các tin chính trong bản tin sáng 16/7 của Bóng đá số.



Coi như xong tương lai của De Gea. Theo thông tin từ Daily Mail, De Gea đã cam kết sẽ gia hạn hợp đồng có Man Utd. Cũng theo nguồn tin này, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng mới sở hữu “Quỷ đỏ” sau lúc kết thúc chuyến du đấu Hè 2019. Được biết, De Gea sẽ hưởng lương 375.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.
xem thêm : http://choidaga.com/tuong-ga-da-the-hien-qua-tung-chi-tiet-tren-co-the-chien-ke/

Maurizio Sarri đã phản bội Napoli. Trả lời phỏng vấn truyền thông, Lorenzo Insigne cực kỳ thất vọng lúc HLV Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus, đại kẻ địch của Napoli. Theo Lorenzo Insigne thì chiến lược gia người Italia đã phản bội Napoli.


xem bong da truc tuyen Mertens muốn Napoli sắm cầu thủ đẳng cấp. Phát biểu trước báo giới, Mertens cho biết: “Tất cả những cầu thủ mà Napoli chiêu mộ bắt buộc với đẳng cấp cao nhất. bởi vậy , những cầu thủ như James Rodriguez sẽ được chào đón để câu lạc bộ đặt những mục tiêu cao hơn vì anh đó sở hữu thể tạo ra sự khác biệt”.


RB Leipzig gần ký hợp đồng có Christopher Nkunku. L'Equipe đưa tin, RB Leipzig gần giành được chữ ký của Christopher Nkunku bên phía PSG. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ chơi cho đội bóng Đức sở hữu bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.



Napoli chuyển hướng sang Nicolas Pepe. Do Real Madrid bắt buộc mức phí chuyển nhượng cao nên Napoli đã ngừng theo đuổi James Rodriguez. Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, nhà đương kim Á quân Serie A đang cửa hàng với Nicolas Pepe bên phía Lille.


Tottenham khiến cho khó Bale. Tờ Marca đưa tin, Tottenham sẵn sàng chi 54 triệu bảng để giải cứu Bale khỏi Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Spurs bắt buộc tiền vệ xứ Wales giảm 1 nửa tiền lương thì họ mới xúc tiến thương vụ này.





Thầy Park ko dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup châu Á. kqbd Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn và một cán bộ VFF sẽ là các người đại diện cho Việt Nam tại lễ bốc thăm vòng chiếc World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại Malaysia vào ngày 17/7. HLV Park Hang Seo sẽ không tham gia sự kiện này dù ông từng góp mặt tại lễ bốc thăm Asian Cup 2019 ở Dubai (UAE).


Hà Nội FC quyết tâm đánh bại HAGL . Trả lời truyền thông, tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội FC khẳng định, anh và những đồng đội không được phép chủ quan trước HAGLmà phải thi đấu mang quyết tâm cao nhất để giành trọn 3 điểm trước kình địch ở màn so tài tại vòng 16 V-League 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien