Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Ajax vào vòng bảng Champions League

Câu lạc bộ Hà Lan Ajax Amsterdam đã thắng APOEL Nicosia 2-0 trong trận chung kết play-off.

Hòa tysobongda 0-0 ngay từ lượt đi, Ajax đã thể hiện sự dũng cảm khi nhận APOEL ở trận lượt về vào tối 28/8. Nhà vô địch Hà Lan đã mở tỷ số ở phút 43 với bàn thắng của tân binh Edson Alvarez. APOEL đã cố gắng tấn công để có được một trận hòa trên sân của đối thủ, nhưng không thành công. Đến phút thứ 80, Ajax đã ấn định chiến thắng 2-0 nhờ vị tướng già Dusan Tadic.
Ajax là một trong sáu đội cuối cùng đủ điều kiện tham dự vòng bảng Champions League, cùng với Olympiacos, Red Star Belgrade, Dinamo Zagreb, Club Brugge và Slavia Prague.

Trước trận play-off, Ajax đã chơi ở vòng sơ khảo thứ ba (thắng PAOK Saloniki 5-4). Họ phải tham dự nhiều vòng loại do bóng đá Hà Lan suy giảm trong những năm qua.

Bắt đầu từ vòng loại, nhưng Ajax thuộc nhóm hạt giống thứ hai khi vẽ ở vòng bảng. demkhuya tv Đây là phần thưởng của họ khi lọt vào bán kết mùa trước. Bảy đội còn lại trong nhóm hạt giống thứ hai bao gồm Real Madrid, Atletico, Dortmund, Napoli, Shakhtar Donetsk, Tottenham và Benfica



bong 168 Liverpool, Chelsea, Barca, Man City, Juventus, Bayern, Zenit và PSG là một trong những hạt giống tốt nhất. Những đội này là hai người chiến thắng cúp châu Âu, hoặc vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa trước.

Lyon, Leverkusen, Salzburg, Olympiacos, Brugge, Valencia, Inter Milan và Dinamo Zagreb đều thuộc nhóm hạt giống thứ ba. Nhóm bốn bao gồm: Lokomotiv Moscow, Genk, Galatasaray, Leipzig, Slavia Prague, Red Star Belgrade, Atalanta và Lille.

Lễ bốc thăm vòng bảng sẽ diễn ra vào 23h hôm nay 29/8, giờ Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien