Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Cahill tìm được bến đỗ mới


Trung vệ Gary Cahill đầu quân cho Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Anh sẽ chơi cho đội bóng này mang bản hợp đồng mang thời hạn 2 năm.



xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/
Gary Cahill ko được Chelsea gia hạn hợp đồng lúc mùa giải 2018/2019 kết thúc. Ban đầu, anh được Burnley theo đuổi, nhưng đội bóng này lại bất ngờ thay đổi kế hoạch phải cầu thủ 33 tuổi đã tậu Crystal Palace là điểm tới tiếp theo trong sự nghiệp. Cụ thể, trung vệ người Anh sẽ khoác áo Crystal Palace có bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021.


Trong ngày gia nhập Crystal Palace, Gary Cahill cho biết: “Tôi rất vui lúc được có mặt ở đây. Tôi nghĩ rằng, đây là cơ hội tốt để tôi tiếp tục sự nghiệp ở Premier League và khoác áo 1 câu lạc bộ tốt. Câu lạc bộ với các cầu thủ siêu thú vị và tài năng. Tôi đang chờ đợi những thử thách tới chiếm hữu mình”.

Gary Cahill cho biết, anh muốn kéo dài sự nghiệp chơi bóng của mình càng lâu càng tốt. Trung vệ người Anh cũng tuyên bố, anh đang sung sức, thể lực đạt 110% và hy vọng sẽ giúp ích được cho HLV, hỗ trợ đồng đội và với niềm vui đến người hâm mộ.



Trong khi ấy bongdalu, HLV Roy Hodgson cho biết: “Tôi cực kỳ vui vì Gary Cahill gia nhập Crystal Palace. Cậu đó là 1 cầu thủ tối ưu , sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế và cả ở giải Ngoại hạng Anh nữa. Tôi đã khiến cho việc chiếm hữu Gary Cahill lúc dẫn dắt đội tuyển Anh, tôi biết rằng cậu ấy sẽ là tài sản quý giá của đội bóng. Tôi cực kỳ vui lúc được khiến cho việc có Gary Cahill 1 lần nữa”.


Gary Cahill đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2012 từ Bolton Wanderers có giá 7 triệu bảng. Sau 7 năm rưỡi khoác áo Chelsea, trung vệ 33 tuổi ra sân 290 trận, ghi được 5 bàn thắng và cộng The Blues giành 8 danh hiệu to nhỏ, trong đó, đáng chú ý là một Champions League, 2 Europa League và 2 Premier League.

khuyen mai k8 Gary Cahill là bản hợp đồng vũ trang 3 của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước ấy , đội chủ sân Selhurst Park đã ký hợp đồng mangJordan Ayew và Stephen Henderson.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien