Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Chelsea chính thức chia tay sao Italia

Hậu vệ cánh người Italia, Davide Zappacosta đã chính thức rời Chelsea để trở lại quê nhà khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn.

Sau khi tiếp quản Chelsea, HLV Frank Lampard đã “bật đèn xanh” cho Davide Zappacosta ra đi bởi muốn trao cơ hội cho tài năng trẻ Reece James ở vị trí hậu vệ cánh. Cầu thủ 27 tuổi nhận được khá nhiều lời mời từ quê nhà Italia và cuối cùng, anh đã quyết định đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng AS Roma.



Trên trang chủ vao ibet888, Chelsea xác nhận đã cho Roma mượn Zappacosta theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 1/2020 kèm điều khoản cho phép kéo dài giao kèo đến tháng 6/2020. Trước khi hồi hương, hậu vệ 27 tuổi đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với The Blues, đến hết tháng 6/2022.

Theo báo giới Anh, không phải vô cớ mà Chelsea làm vậy. Họ chỉ cho mượn đến tháng 1 bởi muốn có thời gian theo dõi màn trình diễn của Reece James. Nếu tài năng trẻ này chơi chưa đạt yêu cầu, HLV Frank Lampard có thể gọi lại Zappacosta vào giai đoạn giữa mùa. Trong trường hợp James chơi tốt, Zappacosta có thể được bán với giá tốt hơn nhờ bản hợp đồng mới kí.

“Tôi rất hài lòng khi được gia nhập Roma. Những kinh nghiệm có được khi thi đấu ở nước ngoài đã giúp tôi tiến bộ và thay đổi rất nhiều, cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn con người. Được chơi cho một CLB tuyệt vời như thế này là động lực rất lớn với tôi” trích dẫn 7m.cn, Zappacosta chia sẻ.

Tại sân Olimpico, Zappacosta sẽ khoác áo số 2. Anh là tân binh thứ 7 của Roma ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara, Gianluca Mancini, Pau Lopez, Jordan Veretout và Mert Cetin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien