Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Chelsea chú ý, Pulisic vào radar của Real Madrid!

Real Madrid đang khiến Chelsea phải hết sức chú ý với thông tin liên quan đến Christian Pulisic…


Thị trường chuyển nhượng ở Anh keohn đóng cửa hôm 8/8 nhưng đó chỉ là “chiều đến” nên các CLB nước ngoài vẫn có thể mua cầu thủ từ 20 đội bóng. Do đó, dù mùa giải mới tại Premier League đã bắt đầu, nhiều đội bóng vẫn chưa chắc chắn chốt nhân sự, trong đó có Chelsea.

Theo thông tin mới nhất từ kqbd, The Blues đã nhận được lời cảnh báo khi Real Madrid đã đưa Christian Pulisic vào tầm ngắm. Đáng nói là, cầu thủ người Mỹ mới chỉ trong những tháng đầu tiên tại sân Stamford Bridge sau bản hợp đồng mà Chelsea ký kết với Borussia Dortmund hồi tháng 1.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi sớm nhận được sự chú ý khi nhiệm vụ của anh là lấp vào chỗ trống mà Eden Hazard để lại. Những phút thi đấu đầu tiên của Pulisic trong màu áo xanh đã phần nào cho thấy lý do vì sao Chelsea bỏ ra 65 triệu euro để đưa anh về. Pulisic đã có những bàn thắng đầu tiên trong giai đoạn tập huấn trước mùa và pha kiến tạo cho Olivier Giroud ở trận Siêu cúp châu Âu với Liverpool mới đây.

Mặc dù Pulisic mới chỉ bắt đầu cuộc sống tại London nhưng điều đó cũng không ngăn được Real Madrid đưa anh vào tầm ngắm. Trang Don Balon cho rằng, đội bóng Hoàng gia chuyển hướng sang Pulisic như một giải pháp “giá rẻ” nếu không thể hoàn tất thương vụ Neymar.

Cũng theo Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez đã theo dõi sự phát triển của Pulisic từ khi anh còn chơi bóng ở Đức. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos kéo được anh từ Chelsea trong bối cảnh anh mới bắt đầu hành trình cùng họ, bên cạnh việc The Blues vẫn còn bị cấm mua cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien