Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Gây sốc, Iwobi rời Arsenal ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng

7m.cn Tiền đạo Alex Iwobi đã chính thức chia tay Arsenal để chuyển đến đầu quân cho Everton.




Để có Alex Iwobi, Everton phải trả cho Arsenal 40 triệu bảng (tính cả các khoản thưởng). Tiền đạo người Nigeria ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton.

Everton chiêu mộ Alex Iwobi sau khi thất bại trong vụ mua Zaha từ Crystal Palace. Về phía Alex Iwobi, tiền đạo 23 tuổi quyết định đi vì lo ngại không thể cạnh tranh vị trí đá chính tại Arsenal mùa 2019/20.

Alex Iwobi là hợp đồng thứ 7 của Everton ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sau khi chiêu mộ tuyển thủ Nigeria, HLV Marco Silva hồ hởi nói: “Alex Iwobi là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi ở kỳ chuyển nhượng này.

Alex Iwobi có kỹ thuật, luôn luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho đội bóng. Cậu ấy còn trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm vì đã chơi 100 trận ở Premier League. Tôi tin rằng Alex Iwobi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Everton”.

Về phía Arsenal, HLV Emery gửi lời chia tay Alex Iwobi: “Alex Iwobi đã có những đóng góp lớn cho Arsenal. Cậu ấy rất nỗ lực và từng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Alex Iwobi từng là một nhân tố quan trọng của Arsenal. Chúc cậu ấy gặt hái thành công trong tương lai”.

Trong 4 mùa giải được đôn lên đội 1 Arsenal, Alex Iwobi đã ghi 11 bàn ở Premier League (100 trận) và 15 bàn trên mọi mặt trận (145 trận).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien