Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

‘Wayne Rooney muốn dẫn dắt M.U’

(Tylekeo) - Rio Ferdinand tiết lộ mục tiêu lớn nhất của Wayne Rooney trong tương lai là dẫn dắt Man Utd.



Hôm qua trên bong365, Wayne Rooney bất ngờ đạt thỏa thuận trở lại Anh thi đấu. Đáng chú ý, tiền đạo 33 tuổi này sẽ gia nhập Derby County theo dạng cầu thủ kiêm huấn luyện đội một.

Cụ thể, Wayne Rooney sẽ thi đấu cho DC United hết mùa giải 2019 ở Mỹ. Sau đó, anh sẽ khoác áo CLB hạng nhất Anh, Derby County từ tháng một. Ngoài việc thi đấu, Rooney sẽ tham gia vào ban huấn luyện của Phillip Cocu.

Theo người đồng đội cũ và là bạn thân của Rooney, Rio Ferdinand thì đây chỉ là bước đi đầu tiên của tiền đạo này trong kế hoạch trở thành HLV trưởng của M.U.

Ferdinand nói với báo giới vaobong88: “Mục tiêu cuối cùng của Rooney là dẫn dắt M.U, tôi chắc chắn 100%. Đó là sự thật. Nếu cậu ấy nói điều gì khác thì có nghĩa là cậu ấy đang nói dối. Rooney luôn luôn có mong muốn đó”.

“Tất nhiên chỉ có thời gian mới có thể trả lời rằng Rooney có thể làm HLV M.U hay không. Có rất nhiều chuyện xung quanh. Frank Lampard khá may mắn khi ở đúng chỗ, đúng thời điểm. Nhưng liệu Rooney có được như vậy hay không? Không ai có thể nói trước”.

Bên cạnh đó, Ferdinand tin rằng Rooney có tố chất trở thành HLV giỏi. Cựu hậu vệ này nói thêm: “Cậu ấy không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình, và tôi nghĩ đó là chuyện tốt. Ngoài ra, Rooney cũng rất chăm đọc và học hỏi những thứ liên quan đến bóng đá. Cậu ấy cũng hiểu rất rõ thế hệ cầu thủ mới và đó là lợi thế lớn với các HLV hiện nay”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien