Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Lampard lên tiếng an ủi tội đồ sau trận thua


Để thua Liverpool trên loạt sút luân lưu, HLV Frank Lampard cho biết ông vẫn cảm thấy rất tự hào về các học trò, đồng thời lên tiếng động viên Tammy Abraham, cầu thủ đã sút hỏng lượt pen cuối cộng .
xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-muon-thang-thi-phai-chon-giong-ga-chan-chi-khong-tuoc/




Rạng sáng nay, trận tranh vô cùng cúp châu Âu 2019 giữa Liverpool và Chelsea đã chính thức diễn ra trên SVĐ Vodafone Arena, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu, 2 đội đã dắt tay nhau vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để phân định thắng thua. Chung cuộc, Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4, qua đó tăng chức vô địch.


Ở lượt sút cuối cùng, cầu thủ trẻ Tammy Abraham bên phía Chelsea là người đã sút hỏng ăn, qua đó làm Frank Lampard bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu thứ nhất cộng Chelsea 1 cách đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, sau trận đấu, vị chiến lược gia người Anh chẳng phải chê trách cậu học trò của mình. Ông đã lên tiếng động viên Abraham và cho rằng, anh phải làm cho quen mang những tình huống như thế này trường hợp muốn trở thành một chân sút hàng đầu.



thethao247 “Tammy buộc phải phải ngẩng cao đầu. Đây luôn là 1 phần trên hành trình phát hành thành một cầu thủ hàng đầu và cậu ấy cần làm quen với điều này. Bạn muốn thực hiện lượt sút trang bị 5, nhưng bạn hoàn toàn với thể bỏ lỡ nó”, Lampard chia sẻ.


Mặc dù để thua chung cuộc, Chelsea đã với 1 trận đấu chẳng phải tồi trước Liverpool. Họ đã thể hiện một vô cùng khác so có trận thua bẽ bàng 0-4 trước Man Utd ở vòng một Premier League cuối tuần trước. Thậm chí, ở rộng rãi thời điểm, The Blues còn chiếm hữu phần lấn lướt nhà ĐKVĐ Champions League. ấy là lý do vì sao HLV Lampard đã hết lời khen ngợi những học trò của mình sau màn trình diễn đêm qua.


nha cai 11bet “Đây là một trận đấu cực kỳ gian nan, trước 1 kình địch rất tuyệt vời là Liverpool. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Dù biết rằng Chelsea đã thua cuộc nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng tự hào, đồng thời tự tin về chặng đường tiếp theo của mùa giải.


hầu hết người luôn kể về những cầu thủ trẻ ở Chelsea, nhưng chúng tôi đang có một đội hình cực kì chất lượng và khiến cho việc rất chăm chỉ. So chiếm hữu hôm chủ nhật, trận đấu hôm nay ở một đẳng cấp khác, và chúng tôi đã ko mang đủ may mắn để lên ngôi vô địch. Từ giờ cho đến đợt tập trung cho ĐTQG, chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa và sẽ cố gắng giành chiến thắng”, Lampard chia sẻ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien