Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Manchester City sau khi đã no nê danh hiệu ở mùa giải 2018/19



Như thường lệ, giới chuyên môn đặt dấu hỏi về tham vọng cho Manchester City sau lúc đã no nê danh hiệu ở mùa giải 2018/19…



- tới : Rodri (Atlético Madrid – 62,6 triệu bảng), Angeliño (PSV Eindhoven – 5,3 triệu bảng).


- ĐI: Vincent Kompany, Anthony Cáceres, Luke Brattan (hết hợp đồng), Thierry Ambrose (Metz – 2,3 triệu bảng), Pablo Marí (Flamengo – một,5 triệu bảng), Fabian Delph (Everton 8,5 triệu bảng), Taylor Richards (Brighton – 2,5 triệu bảng), Manu García (Sporting Gijón - 3,6 triệu bảng), Douglas Luiz (Aston Villa – 15 triệu bảng), Arijanet Murić (Nottingham Forest – cho mượn), Patrick Roberts (Norwich City – cho mượn), Ante Palaversa (KV Oostende – cho mượn), Zack Steffen (Fortuna Düsseldorf – cho mượn), Philippe Sandler (Anderlecht – cho mượn), Jack Harrison (Leeds – cho mượn).

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/

Xem lịch thi đấu của Manchester City tại Premier League mùa giải 2019/20.



Trước và sau trận đấu sở hữu Liverpool tranh Community Shield hôm Chủ nhật gần đây , Pep Guardiola chiếm hữu 2 phát biểu khác nhau. Trước trận, ông còn mang phần dè dặt khi nói về vấn đề thể trạng của những cầu thủ, nhưng sau lúc chứng kiến đội nhà đua sức cộng tình địch , ông đã chiếm hữu thể tự tin nhắc về “sự sẵn sàng”.

Man City đã sẵn sàng, với thể chưa nên là tổng thể tất cả mặt, nhưng đã là quá đủ để bắt đầu hành trình được hứa hẹn là vô cùng cạnh tranh , với tổng cùng 4 mặt trận mà 3 trong số đấy họ là ĐKVĐ.

Như thường lệ, giới chuyên môn đặt dấu hỏi về tham vọng cho Manchester City sau lúc đã no nê danh hiệu, bởi nên nhớ, trước chiến quả của năm ngoái, họ cũng có cú đúp ở giải quốc nội. Tính ra, nói từ khi Pep đến sân Etihad, ông có về số danh hiệu mà ông giành được trong 3 năm tại Bayern Munich.


kèm theo bongdaplus , chừng ấy mới chỉ bằng 1 nửa các gì ông có ở Barca nhưng không thể tránh được sự đề cập về tham vọng sau khi đã thống trị xứ sở sương mù. Như những gã khổng lồ khác của bóng đá châu Âu, sau giải quốc nội thì tham vọng sẽ được “nâng tầm” lên Champions League. Nhưng Pep và các học trò của ông khác biệt ở chỗ, vẫn coi Premier League là mục tiêu số 1 .

sở hữu Pep, Ngoại hạng Anh là một hành trình dài, vất vả, mệt mỏi và cạnh tranh nhất mà ông từng đi qua trong sự nghiệp. Nó khác chiếm hữu Champions League “chỉ 7 trận đấu có đa dạng yếu tố may mắn” – ý ông muốn nhắc về cuộc đua chỉ thực sự bắt đầu từ vòng knock-out và luật bàn thắng sân khách quá nghiệt ngã.

Để trả lời cho câu hỏi tham vọng, CĐV của Man City chiếm hữu thể yên tâm rằng, Pep ko bao giờ là kiểu người cảm thấy no hay dễ chán mang màu bạc của cácloại Cúp. “Chúng tôi đã chuẩn bị như cách thức mình đã làm cho trong 3 năm qua: từng bước, đánh giá lại, hòa nhập lại và tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ nhìn xem mình ở đâu và xem tới cuối mùa mình mang thể chiến đấu vì những danh hiệu hay không”.



Thêm nữa, trong kỷ nguyên Premier League, Man City chỉ thực sự nổi lên trong một thập kỷ trở lại đây và so về chức vô địch, họ còn đứng sau Chelsea (5) và cách siêu xa kẻ địch cùng thành phố - MU (13). do đó , mang The Citizens, tham vọng của họ giờ đây là khẳng định sự thống trị tại Premier League chứ chẳng phải nguội đi sau 2 chức vô địch liên tiếp mới đây .

Pep cũng sở hữu cách thể hiện tham vọng của mình khác chiếm hữu phổ biến HLV. Sau khi đã mua mua đủ ở 2 mùa Hè thứ nhất tới nơi này, năm nay, ông chỉ mang 2 bản hợp là Rodri Hernandez và Joao Cancelo (Angelino là CLB kích hoạt điều khoản sắm lại). Pep ko buộc phải cần ồ ạt, bởi cũng chỉ có 3 loại tên của đội một rời CLB sau mùa giải 2018/19 – đội trưởng Vincent Kompany, Fabian Delph và Danilo. Đội hình của ông đủ ổn định.

k8vn “Rodri hiểu bóng đá theo đúng bí quyết mà Pep muốn” – giới chuyên môn kể về cầu thủ người Tây Ban Nha để khẳng định tính quyết đoán và đúng đắn của Pep trong kế hoạch nâng tầm bí quyết chơi bóng của Man City. Ai đó nghi ngờ khả năng Rodri với thể thay thế Fernandinho, hãy nhớ thống kê này: Anh là cầu thủ duy nhất tại La Liga nhắc từ mùa 2017/18 thực hiện hơn 200 cú ‘tắc’ và hơn 500 lần chiến thắng trong việc tậu vị trí.



mang hình bóng Sergio Busquets hiện diện trong Rodri, Pep muốn “đơn giản hóa” việc kiểm soát tuyến giữa như nguyên tắc của Barca trước đây. Sự thuần tuý đến mức nghệ thuật mang thể vẫn chưa thể đạt đến nhưng đủ để khiến nâng cao thêm những con số thống kê về tỉ lệ kiểm soát bóng cho Man City.

Vài ngày trước, Pep đã rất bực mình. Ông tỏ ra siêu thất vọng tự dưng có 1 học trò nào lọt vào Top 10 ứng viên cho danh hiệu The Best 2019 của FIFA. “Có khichúng tôi bắt buộc giành 5 tới 6 cái Cúp, giành tới 250 điểm thì Bernardo Silva và những đồng đội mới được chọn!?”, ông nhắc .

Nhưng ấy cũng sở hữu thể vươn lên là 1 động lực khác cho Pep cộng những học trò để biến thành hành động ở mùa giải đến .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien