Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Messi đã chấn thương, Barca còn mất tiền!

Theo bongdalu, Barcelona sẽ mất một khoản tiền không nhỏ do Lionel Messi dính chấn thương và không thể tham gia tour du đấu ở Mỹ cùng toàn đội.


Vừa trở lại Barcelona sau Copa America vào hôm 5/8, Lionel Messi đã phải bỏ dở buổi luyện tập đầu tiên cùng các đồng đội. Ngay sau đó, trang chủ của đội chủ sân Camp Nou đưa ra thông báo, siêu sao người Argentina dính chấn thương bắp chân phải cấp độ một, đồng thời không thể cùng toàn đội tham gia tour du đấu hè tại Mỹ trước khi bước vào mùa giải mới.

Ở chuyến du đấu lần này, Barca sẽ đá 2 trận giao hữu với CLB Napoli vào 2 ngày 7/8 và 10/8. Ở trận đấu đầu tiên trên SVĐ Hard Rock, Blaugrana đã giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu là 2-1. Trận đấu còn lại sẽ diễn ra trên sân Michigan vào rạng sáng chủ nhật tới. Đáng chú ý, do Messi dính chấn thương và không thể góp mặt ở 2 trận đấu này, Barca đã để mất một khoản tiền không hề nhỏ.

Cụ thể, theo thông tin được tờ bongdaso đăng tải, trong hợp đồng của Barca với ban tổ chức có một điều khoản bắt buộc. Theo đó, Messi sẽ phải ra sân trong cả 2 trận đấu giao hữu với Napoli, dù ít hay nhiều. Điều khoản này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou thu về một khoản tiền lớn, lên đến 4,5 triệu bảng. Tuy nhiên, sự vắng mặt của El Pulga đã khiến số tiền kia không đến được túi của Barca và phải ở lại với xứ sở cờ hoa.

Hiện tại, Messi đang gấp rút tập luyện để có thể nhanh chóng hồi phục chấn thương và trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Trang chủ của Barcelona mới đây đã đăng tải các hình ảnh mới nhất của tuyển thủ Argentina, khi anh đang nỗ lực tập luyện trong phòng gym. Các CĐV của đội bóng xứ Catalan đang rất hy vọng siêu sao số 1 của đội bóng có thể kịp trở lại trong trận đấu mở màn ở La Liga mùa giải 2019-20, gặp Athletic Bilbao vào ngày 17/8 trên sân khách.

Theo 7m bongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien