Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Mignolet đã chia tay Liverpool ngay sau trận thua Man City


Thủ môn Simon Mignolet đã chia tay Liverpool ngay sau trận thua Man City ở cực kỳ Cúp Anh.



xem thêm: http://choidaga.com/bi-mat-trong-truong-ga-ma-cac-dan-choi-chuyen-nghiep-can-biet/

Simon Mignolet hoàn tất kiểm tra y tế mang Club Brugge


Trận này 1gom, Liverpool để thua Man City với tỷ số 4-5 trên chấm penalty sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức.


Ngay sau khi để thua Man City, thủ môn Simon Mignolet đã chia tay đồng đội để về quê hoàn tất hợp đồng với Club Brugge. Đích thân HLV Klopp đã xác nhận chia tay thủ môn người Bỉ trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu có Man City.



Trước đấy , Simon Mignolet đã đạt được hầu hết thỏa thuận cá nhân đồng thời vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Club Brugge. Cựu thủ môn CLB Sint-Truiden (đội bóng messi việt nam đang đầu quân) ký hợp đồng với thời hạn 5 năm có Club Brugge. Đây là đội bóng vừa vùi dập CLB Sint-Truiden chiếm hữu tỷ số 6-0 ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ 2019/20.


HLV Klopp link vao 332bet cực kỳ muốn giữ Simon Mignolet ở lại Anfield nhưng thủ môn người Bỉ nhất quyết ra đi vì ko sở hữu cơ hội bắt chính. Simon Mignolet không thể cạnh tranh vị trí với thủ thành hơn 64 triệu bảng Alisson Becker.


Mùa giải 2018/19, Simon Mignolet ko được bắt trận nào ở Premier League và chỉ ra sân đúng 2 lần trên tất cả đấu trường. Danh hiệu duy nhất thủ môn 31 tuổi giành được cộng The Kop sau 6 năm khoác áo đội bóng này là chức vô địch Champions League mùa giải trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien