Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Phe vé Chelsea phạt 6 tháng vì tội bán vé bất hợp pháp


bongdalu - 1 phe vé chuyên hoạt động ở khu vực xung quang SVĐ Stamford Bridge vừa bị bỏ tù 6 tháng vì tội bán vé bất hợp pháp các trận đấu trên sân nhà của Chelsea.



xem thêm: http://choidaga.com/nuoi-ga-da-bang-che-do-dinh-duong-tieu-chuan-kha-hay-2019/
các năm vừa rồi, nạn phe vé bao quanh sân Stamford Bridge là vấn đề nhức nhối đối với Chelsea. bởi vậy , hơn một năm qua, The Blues đã hài hòa với cảnh sát London để găn chặn nạn phe vé hoành hành ở sân nhà trước mỗi trận đấu của CLB.


Sau 1 thời gian dài điều tra và thu thập bằng chứng, Tòa án tối cao London vừa buộc tội 11 phe vé chuyên bán vé bất hợp pháp cho những trận đấu của Chelsea. một người trong số này bị phạt tù 6 tháng, số còn lại bị cấm tụ tập xung quanh sân Stamford Bridge trước và trong những ngày The Blues thi đấu trên sân nhà.



Về phía Chelsea k8vn, đội bóng London đã ra thông cáo báo chí khẳng định tiếp tục dùng những biện pháp mạnh tay để ngăn chặn nạn phe vé. bên cạnh ra, The Blues còn kêu gọi CĐV hợp tác, tố giác dân phe vé để chung tay giúp đội bóng dập tắt hẳn vấn nạn nhức nhối này.


“Nạn phe vé được cho là mang liên quan tới đường dây tội phạm sở hữu tổ chức. Đội bóng không tha trang bị cho những kẻ phe vé và sẽ tiếp tục tiến hành các hành động pháp lý, cấu kết có cảnh sát và Tòa án để ngăn chặn vấn nạn này”, trích thông báo của Chelsea.


Sau chuyến khiến khách M.U ở vòng 1 Premier League và trận tranh vô cùng Cúp châu Âu 2019 mang Liverpool tại Thổ Nhĩ Kỳ, Chelsea sẽ đá trận trước tiên trên sân nhà ở mùa giải này, tiếp đón Leicester thuộc vòng 2 Premier League vào ngày 18/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien