Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Ra mắt M.U, Daniel James kiếm ngay hợp đồng béo bở

(vao bong.com) - Ngay sau khi ra mắt Man Utd thành công, Daniel James đã kiếm được hợp đồng tài trợ béo bở từ Adidas.


Daniel James chuyển đến M.U từ Swansea với giá 17 triệu bảng. Cho dù là tân binh giá rẻ, nhưng cầu thủ 21 tuổi người xứ Wales nhanh chóng gây ấn tượng ở M.U với tốc độ vượt trội. Ở trận đầu tiên tại Premier League vừa qua, Daniel James chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước Chelsea.

Ngay sau màn ra mắt chính thức đẹp như mơ ở Old Trafford, Daniel James đã nhận thêm tin vui khác khi chốt thành công hợp đồng tài trợ béo bở với Adidas. Trên trang cá nhân keobd, Daniel James khoe ảnh ký hợp đồng với Adidas cùng chú thích: “Thật vui khi được hợp tác với adidas. Những ngày này quả thật quá tuyệt vời”.




Không rõ thỏa thuận giữa Daniel James và Adidas giá trị bao nhiêu, nhưng cầu thủ chạy cánh này chắc chắn sẽ có thêm một khoản thu nhập không nhỏ.

Trước đó, Daniel James đã rất hạnh phúc với màn ra mắt M.U ở trận Chelsea cho dù anh chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ người xứ Wales nói: “Tôi nghĩ bạn không thể viết ra kịch bản hay hơn thế. Thực sự ngay từ khi ký hợp đồng, tôi đã mơ về những thứ tương tự. Ghi bàn trong trận ra mắt và giành chiến thắng 4-0 ở Old Trafford ngay trong trận đấu đầu tiên, tôi không nghĩ mọi người có thể tưởng tượng ra viễn cảnh như vậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien