Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Sao Chelsea từ chối M.U vì bố đẻ ghét Mourinho

(Tylekeo)  - Christian Pulisic đã thẳng thừng từ chối gia nhập M.U vì cha đẻ của ngôi sao này ghét Jose Mourinho.

Christian Pulisic ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 1/2019. Ngay sau khi tung 58 triệu bảng mua Christian Pulisic, The Blues đã cho Dortmund mượn lại tuyển thủ Mỹ này.

Cựu cầu thủ Dortmund chính thức chuyển đến Chelsea vào hè 2019. Trước khi gia nhập Chelsea, Christian Pulisic được M.U thời HLV Jose Mourinho theo đuổi nhưng ngôi sao 20 tuổi đã từ chối vì cha đẻ của anh không thích nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Thông tin nói trên được ông Robin Walker, HLV từng dẫn dắt Christian Pulisic ở Brackley Town, đội bóng nghiệp dư của Anh tiết lộ trên tờ Telegraph.

“Tôi là CĐV của Chelsea. Tôi lớn lên ở London. Khi tôi sang Dortmund năm ngoái, tôi khuyên Christian Pulisic đến đây (Chelsea).

Cậu ấy không đến Man United vì Jose Mourinho. Cha cậu ấy không thể chịu được Jose Mourinho vì ông ấy không tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, không biết phát huy năng lực của các cầu thủ trẻ. Tôi vui vì cuối cùng Christian Pulisic đã chọn Chelsea”, ông Robin Walker cho biết.

Christian Pulisic được Chelsea mua về nhằm thay thế cho Eden Hazard. Tuyển thủ Mỹ đã phần nào chứng tỏ được năng lực ở Stamford Bridge nhưng chưa giúp The Blues thắng trận nào ở mùa giải này.

Dự đoán keobd tối nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien