Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Tấn công Pogba là tấn công M.U

Các ngôi sao của Man Utd đã lên tiếng bảo vệ Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp bị các cổ động viên quá khích tấn công trên mạng xã hội kqbd.


Sau khi đá hỏng 11m khiến M.U bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League, Paul Pogba đã bị không ít các cổ động viên quá khích tấn công trên mạng xã hội Twitter bằng những lời lẽ miệt thị, lạm dụng và phân biệt chủng tộc.

Từ mùa giải trước, Paul Pogba đã trở thành “cái gai” trong mắt không ít người hâm mộ M.U vì thái độ thi đấu không tốt, đặc biệt sau khi anh úp mở khả năng rời Old Trafford ở đầu mùa hè năm nay.

Chính vì thế, rất đông người đã công kích Paul Pogba sau trận đấu với Wolves. Ngoài ra, không ít anti-fan M.U cũng “tát nước theo mưa”, lao vào sỉ nhục tiền vệ người Pháp. Sự việc này đi xa đến mức M.U phải chính thức lên tiếng kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh, đồng thời nhấn mạnh việc họ luôn đứng bên cạnh các cầu thủ bất chấp màu da, chủng tộc.

Trong khi đó, một số ngôi sao của Quỷ đỏ cũng ra mắt bảo vệ Paul Pogba. Đáng chú ý nhất là tiền đạo Marcus Rashford và Harry Maguire.

Rashford viết trên m88thethao: “M.U là một gia đình. Paul Pogba là một phần quan trọng trong gia đình đó. Các bạn tấn công anh ấy cũng có nghĩa là đang tấn công chúng tôi”.

Maguire cũng chia sẻ đầy mạnh mẽ tại xembongda online: “Thật kinh tởm. Mạng xã hội cần phải làm điều gì đó… Các tài khoản cá nhân cần phải được xác minh bằng hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe. Mạng xã hội cần ngăn cản những kẻ thảm hại đang cố gắng lạm dụng người khác bằng những tài khoản nặc danh”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien