Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Thêm dấu hiệu Neymar sắp trở lại Barcelona

(KQBD) - Tiền đạo người Brazil, Neymar đang đến gần ngày trở lại Barcelona sau đúng 2 năm ra đi.

Cách đây 2 năm, Neymar đã quyết định phá hợp đồng với Barcelona để chuyển đến Paris SG với giá 222 triệu euro, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ở Paris SG, ngôi sao người Brazil nhận được số tiền lương, thưởng khổng lồ.

Tuy nhiên, Neymar lại không thực sự hạnh phúc tại Paris SG, đặc biệt khi đội bóng này tỏ ra quá yếu đuối ở Champions League. Chính vì thế, “số 10” đã làm loạn ở mùa hè này để được ra đi. Mục tiêu của Neymar là trở lại CLB cũ Barcelona bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid.

Phía Barcelona cũng rất muốn tái hợp với Neymar. Sau khi mất ngôi sao người Brazil, Barca đã bạo chi mua một loạt cầu thủ tấn công thay thế, bao gồm Coutinho, Dembele và Malcom nhưng đều thất bại.

Trong diễn biến mới nhất, Neymar có vẻ như đã ở rất gần ngày trở lại Barca. Cụ thể, tờ GOL của Brazil cho biết luật sư của Neymar, Crespo đã có mặt tại văn phòng của Barca để thảo hợp đồng. Cách đây 2 năm, chính Crespo là người đứng ra giúp Neymar mua lại hợp đồng với Barca để chuyển sang Paris SG.

Khi bị cánh truyền thông săn đó, Crespo lập tức phủ nhận việc ông đến Barcelona liên quan đến Neymar. Tuy vậy, giới thạo tin cho rằng đây chỉ là động thái giữ bí mật đơn thuần của một luật sư chuyên nghiệp.

Một dấu hiệu khác cho thấy ngày Neymar rời Paris SG đang đến gần là việc CLB này xóa bỏ mọi hình ảnh của “số 10” tại cửa hàng chính thức ở Paris. Theo m88 the thao, Paris SG sẵn sàng bán Neymar nếu thu về số tiền ngang ngửa những gì họ bỏ ra mua tiền đạo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien