Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Vì M.U, Maguire từ chối đề nghị béo bở của Man City

(Bongdalu) - Harry Maguire đã từ chối mức lương gấp rưỡi từ Man City để gia nhập Man Utd.


Trong mùa hè vừa qua, Maguire được cả Man City và M.U săn đón. Sau cùng, Man City sớm bỏ cuộc vì không chấp nhận mức giá mà Leicester City đưa ra. Ngược lại, M.U theo đuổi Maguire đến cùng và chiêu mộ thành công hậu vệ này với giá 80 triệu bảng, kỷ lục thế giới.

Trong phát biểu sau đó, HLV Pep Guardiola cho biết Man City không thể chạy đua tiền bạc với M.U trong thương vụ này. Cho dù có rất nhiều hợp đồng đắt giá, nhưng kỷ lục chuyển nhượng của Man City vẫn chưa đạt đến mốc 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất của 1gom asia cho biết Man City đã cố gắng ép giá Leicester City và nẫng tay trên M.U nhưng không thành công. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã đưa ra đề nghị tiền lương lên đến 278 nghìn bảng/1 tuần để thuyết phục Maguire “làm loạn”, nhưng hậu vệ người Anh lập tức từ chối.

Vì vậy, lý do chính khiến Man City chủ động bỏ cuộc ở thương vụ này là Maguire muốn chuyển đến M.U nhiều hơn. Trung vệ 26 tuổi người Anh cảm thấy anh có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tại Old Trafford và trở thành một ngôi sao lớn tại đây. Ngoài ra, Maguire cũng yêu thích M.U khi còn nhỏ và luôn ưu tiên thi đấu cho CLB này nếu có cơ hội.


Theo keohn, Maguire chỉ nhận được 180 nghìn bảng/1 tuần ở M.U, kém gần 100 nghìn bảng so với đề nghị từ Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien