Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Anh trai Pogba nhận xét 'phũ phàng' về M.U

Mathias Pogba, anh trai của Paul Pogba đã có nhận xét có thể khiến CĐV Man United không hài lòng.


Theo ibet888, hiện tại M.U chỉ có đúng 1 cầu thủ lớn là David de Gea nên Paul Pogba sẽ chịu trách nhiệm “gánh đội” ở mùa 2019/20. Mathias Pogba đưa ra nhận xét này khi trả lời phỏng vấn trên El Chiringuito về vụ em ruột của mình không thể rời M.U vào hè 2019 để gia nhập Real Madrid.

“Rốt cuộc, Paul Pogba không thể rời Man United. Giờ em tôi sẽ tập trung cho mùa giải này. Mọi việc không hề dễ dàng, bởi Pogba phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm.

Rất nhiều cầu thủ lớn đã rời M.U trong những năm qua. Hiện tại, họ chỉ còn duy nhất David de Gea là cầu thủ lớn. Vì thế, Pogba sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều ở mọi trận đấu”, Mathias Pogba nói.

Paul Pogba đã công khai ý định rời M.U sau mùa 2018/19. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp không thể đi vì Real Madrid và Quỷ đỏ không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo Daily Mail, M.U thét giá Pogba 150 triệu bảng, mức giá mà Real Madrid cho rằng quá cao.

Theo bongdaso, sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 khép lại, tuyển thủ Pháp đã hối hận vì không “nổi loạn” để ép M.U phải bán anh, như cái cách Lukaku đã làm (bỏ tập và không trở lại M.U) để được đến Inter Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien