Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Cập nhật chấn thương của Alisson Becker

(Ibet888) - HLV thủ môn của Liverpool, John Achterberg tiết lộ chấn thương bắp chân của Alisson đang cải thiện rất đáng kể.



Ngoài Van Dijk, Alisson Becker cũng là người nâng tầm cho hàng thủ của Liverpool. Ngôi sao người Brazil đã góp công lớn giúp The Reds giành chức vô địch Champions League mùa trước. Tuy nhiên, cựu thủ môn Roma đã không may gặp phải chấn thương bắp chân trong trận khai màn Premier League.

Thay thế cho Alisson trong những trận đấu vừa qua là Adrian. Mặc dù Liverpool đang dẫn đầu bảng với 4 trận toàn thắng nhưng người hâm mộ của họ vẫn cảm thấy rất lo lắng, bởi lẽ thủ thành người TBN chơi khá lúng túng trong nhiều pha bóng. Lịch thi đấu của The Reds sẽ khá dày sau đợt nghỉ quốc tế, trong đó có trận đấu ở vòng bảng Champions League. Vì vậy, họ đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của thủ thành số 1 người Brazil.

Theo tiết lộ của HLV thủ môn Liverpool, Alisson đang hồi phục rất tốt. Thủ môn 26 tuổi tích cực tập luyện ở phòng gym để cải thiện thể lực, qua đó có thể ra sân ngay sau khi bắp chân được điều trị khỏi.

HLV John Achterberg nói trên trang chủ của Liverpool: "Alisson đã tập luyện tích cực cùng với Dave trong phòng gym để cải thiện thể lực. Trong vài ngày qua, cậu ấy có thể ra sân để thực hiện các động tác bắt bóng, đi bộ và tham gia các trận đấu nhỏ.

Cậu ấy đang tiến bộ rất ổn định nhưng chúng tôi chưa thể nói trước chính xác thời điểm cậu ấy tái xuất. Mọi thứ cần phải có quá trình. Hiện chúng tôi vẫn đang theo dõi và quan sát tiến triển của cậu ấy mỗi ngày để đưa ra các bài tập phù hợp".

Bên cạnh đó, HLV thủ môn Achterberg cho biết Adrian cũng tập luyện rất chăm chỉ để cải thiện những lỗi mà anh mắc phải trong 4 vòng đấu vừa qua. Thủ thành người TBN sẽ tiếp tục bắt chính trong trận gặp Newcastle vào thứ Bảy tuần này.
Theo bongdaso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien