Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Thuyền trưởng Pochettino ca ngợi đối thủ


HLV Mauricio Pochettino đã dành các lời khen ngợi cho Colchester United sau lúc Tottenham để thua đội bóng này tại vòng 3 League Cup.

xem thêm: cách cắt tai tích cho gà đá theo tiêu chuẩn



Đêm qua, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2019-20 đã chính thức diễn ra. Tottenham Hotspur có chuyến khiến cho khách trên sân của đội bóng đang chơi tại League Two, tương đương giải hạng 4 trong hệ thống bóng đá Anh - Colchester United. không giống như hai ông mập còn lại là Man City và Arsenal, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã “ngã ngựa” lúc để thua trên chấm penalty, qua ấy bị dòng khỏi giải đấu này.


Trải qua 90 phút thi đấu chính thức trên SVĐ Colchester Community, cả Tottenham và Colchester đều tỏ ra bất lực trong việc ghi bàn. Trong loạt sút penalty cân não, 2 ngôi sao Lucas Moura và Christian Eriksen lại sút hỏng ăn, qua đấy làm cho Gà trống phải chấp nhận giới hạn chân ở vòng 3 League Cup.



Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã dành những lời khen ngợi cho Colchester United. Vị chiến lược gia người Argentina cho rằng đội bóng hạng 4 này đã mang trận đấu logic và việc Tottenham để thua 1 kình địch bị đánh giá thấp hơn như vậy chính là vẻ đẹp của bóng đá.


empire777 “Colchester đã có 1 trận đấu tuyệt vời và gây ra đông đảo cạnh tranh cho chúng tôi. tất nhiên, chúng tôi cảm thấy vô cùng thất vọng, nhất là lúc các cầu thủ không thể ghi bàn trong 90 phút.


Nhưng các điều như thế này hoàn có thể xảy ra. Ở vòng đấu trước, họ cũng đã đánh bại Crystal Palace trên chấm penalty. Đây chính là nét đẹp của môn thể thao này, bởi cục bộ toàn bộ chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn muốn tiến sâu hơn nhưng đã bị mẫu. Colchester đã phòng ngự siêu chặt chẽ ở trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, sự khác biệt về đẳng cấp vẫn được thể hiện rõ, và chúng tôi đáng lẽ ra buộc phải nắn nót hơn trong khâu dứt điểm”, HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu.





bên cạnh ấy , thuyền trưởng của Tottenham cũng cho biết, đội bóng của ông vẫn nên thêm thời gian để có thể giải quyết hết đa phần vấn đề, cụ thể là ở kỳ chuyển nhượng đông 2020.


k8vn “Chúng tôi đang ở trong thời kỳ gian khổ, nhưng vẫn đang tiếp tục làm cho việc để tậu ra giải pháp. Điều chúng tôi buộc phải hiện giờ chính là thời gian. lúc bạn có một đội hình ko ổn định, bạn sẽ ở trong tình cảnh tồi tệ và thua trận. Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi giải quyết hồ hết vấn đề. Chúng tôi muốn khiến điều gì đấy thật khác biệt”, HLV Pochettino chia sẻ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien