Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Barca thuyết phục Messi ký hợp đồng độc nhất vô nhị

Theo báo chí bongdaso, Barcelona đang soạn thảo và thuyết phục Lionel Messi ký hợp đồng có một không hai trong lịch sử bóng đá.

Theo keobd hom nay, BLĐ đội bóng xứ Catalan đang soạn thảo và thuyết phục Messi ký hợp đồng có thời hạn 10 năm. Hợp đồng này cho phép ngôi sao Argentina gắn bó với đội chủ sân Nou Camp đến năm anh 42 tuổi.

Nếu điều này là sự thật thì đây là hợp đồng độc nhất vô nhị trong lịch sử bóng đá. Trước khi Cadena Ser tung ra thông tin nói trên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Sport vào hôm qua (11/10), Messi đã “bật đèn xanh” cho Barcelona.

Cụ thể, ngôi sao Argentina khẳng định không muốn rời Nou Camp và mơ ước được kết thúc sự nghiệp ở Barcelona. Trước đó, Messi từng thổ lộ muốn trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho đội bóng anh từng khởi nghiệp là Newell's Old Boys.

Hợp đồng hiện tại của Messi còn thời hạn đến hè 2021. Theo một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi ký với Barcelona, ngôi sao Argentina được phép rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020. Tuy nhiên, Messi chỉ được phép đến 1 đội bóng bên ngoài châu Âu (điều khoản này không có hiệu lực với các đội bóng châu Âu).

Sau tuyên bố của Messi trên tờ Sport vào hôm qua, NHM Barcelona đã yên tâm phần nào về việc tiền đạo 32 tuổi có thể không ra đi sau mùa 2019/20 như đồn thổi suốt thời gian qua.

Tin nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien