Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Indonesia nhận thất bại 0-5 khi làm khách UAE


Indonesia nhận thất bại 0-5 ở chuyến khiến khách trước UAE trong khuôn khổ vòng mẫu thiết bị 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>> xem thêm: gà đá bị đau chân hiệu quả nhất



Sau 2 thất bại liên tiếp trước Malaysia và Thái Lan ở vòng chiếc thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia có chuyến làm khách trên sân của UAE ở lượt đấu vật dụng 3. Mục tiêu của đội bóng xứ vạn đảo là với điểm trước đại diện của Tây Á.

Biết rõ được sức mạnh của UAE phải HLV McMenemy đã chỉ đạo các học trò của mình chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này của Indonesia khiến cho chủ nhà UAE gặp cạnh tranh trong việc sắm đường vào khung thành của thủ môn Hendrawan.

Trong khi gặp bế tắc, UAE đã gặp may lúc thủ môn Hendrawan mắc sai lầm nghiêm trọng ở pha bắt bóng bổng, tạo điều kiện để Khalil Ibrahim mang mặt kịp thời và dứt điểm cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng mở tỉ số ở cuối hiệp 1 đã giúp UAE thi đấu vô cùng tốt khi bước vào hiệp 2 bet69 bong da. Phút 51, hàng thủ của Indonesia lại mắc sai lầm. Khalil Ibrahim với pha đưa bóng thuận lợi trong vòng cấm để Ali Ahmed Mabkhout dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0.


Bị dẫn trước 2 bàn , Indonesia dâng cao đội hình và thi đấu siêu phấn đấu để chọn kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa khiến cho buộc phải chuyện thì hàng thủ của đội khách đã liên tiếp mắc sai lầm. vì vậy , họ nhận 3 bàn thua nữa ở những phút 63, 72 và 90+3, qua đó nhận thất bại chung cuộc mang tỉ số 0-5.



Cúi đầu trước UAE  w88 ban ca, Indonesia nối dài mạch trận thua ở vòng loại vật dụng 2 World Cup 2022 khu vực châu Á lên con số 3. Sau 3 trận đấu, đội bóng này ghi được 2 bàn thắng, nhưng để lọt lưới đến 11 bàn.



Sau 3 lượt trận, thầy trò HLV McMenemy giậm chân ở vị trí cuối bảng G mang 0 điểm. Trong lúc đấy , UAE leo lên dẫn đầu bảng G với 6 điểm, hơn những đội đứng sau là Thái Lan (4 điểm/2 trận), Việt Nam (4 điểm/2 trận) và Malaysia (3 điểm/3 trận).

Theo lịch thi đấu vòng chiếc thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ở lượt trận tiếp theo, Indonesia sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Việt Nam vào khi 18h30 ngày 15/10 còn UAE mang chuyến làm khách trên sân của Thái Lan vào khi 19h cùng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien