Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Lộ dấu hiệu cho thấy 90% Ozil rời Arsenal

(Vaobong.com) Đã có những dấu hiệu cho thấy Ozil sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.


Cụ thể, theo báo chí keobd, Ozil đã cho rao bán căn nhà 3 tầng của mình ở London. Đây là căn nhà sang trọng tiền vệ người Đức và cô vợ Amine Gulse đang sinh sống.

Căn nhà này không còn là nơi an toàn của Ozil và vợ từ khi ngôi sao đang bị hắt hủi ở Arsenal bị cướp cầm dao truy sát vào cuối tháng 7/2019. Kể từ khi vụ việc này xảy ra, Ozil đã thuê vệ sỹ bảo vệ căn nhà của mình rất cẩn mật.

Việc Ozil rao bán căn nhà có 6 phòng ngủ, 1 phòng chiếu phim và 1 hầm rượu… ở London là một trong những bằng chứng cho thấy cựu tiền vệ Real Madrid đang chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Không ngạc nhiên khi Ozil rời Arsenal vào tháng 1/2020 vì tiền vệ 30 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Emery. Trong một tuyên bố cách đây 6 ngày, nhà cầm quân Tây Ban Nha nói thẳng cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal không xứng đáng có tên trong đội hình của ông. Đến thời điểm này mùa 2019/20, Ozil chỉ thi đấu 2 trận (1 ở Premier League, 1 ở League Cup),

Vấn đề NHM quan tâm nhất vào thời điểm này là Ozil sẽ đi đâu. Theo báo chí kqbd 7m, Ozil đã bí mật đàm phán với Fenerbahce và sẽ chuyển sang đá cho đội bóng này từ tháng 1/2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien