Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Sau Messi, Barca đón thêm hung tin trên hàng công

(vaobong.com) - Ngoài Lionel Messi, Barcelona sẽ mất thêm cả “thần đồng” Ansu Fati trong trận gặp Getafe đêm nay tại vòng 7 La Liga 2019-20.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải mới, Barcelona đang thể phong độ không mấy ấn tượng. Tại La Liga, sau 6 vòng đấu đầu tiên, họ mới chỉ có được 3 chiến thắng, xen giữa là 2 trận thua và 1 trận hòa, qua đó có được 10 điểm và chấp nhận đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Đêm nay, Barca có chuyến làm khách của Getafe trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2019-20. Đáng chú ý, Gã khổng lồ xứ Catalan chơi không hề tốt mỗi khi rời xa sân nhà Camp Nou ở mùa giải này. Nếu tính cả trận gặp Dortmund ở loạt trận 1 vòng bảng Champions League, họ vẫn chưa 1 lần được nở nụ cười chiến thắng mỗi khi làm khách. Vì vậy, chuyến viếng thăm Coliseum Alfonso Perez tới đây của Blaugrana được dự đoán “lành ít dữ nhiều”.

Nói là “lành ít dữ nhiều” bởi ngoài phong độ sân khách yếu kém, Barca còn không có được sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất đội hình - Lionel Messi. Mới trở lại sau chấn thương, siêu sao người Argentina tiếp tục dính chấn thương khác trong trận thắng Villarreal với tỷ số 2-1 ở vòng 6. Tuy nhiên, mối lo của đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa dừng lại ở đây, bởi họ vừa phải nhận thêm hung tin nữa liên quan đến lực lượng trên hàng công.

Theo keobd hom nay, trong buổi tập hôm qua, Ansu Fati đã dính chấn thương đầu gối chân phải. Vì vậy, thần đồng 16 tuổi này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu đêm nay với Getafe. Phía Barcelona cũng đã có thông báo chính thức: “Sau quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi xác nhận Fati sẽ không ra sân thi đấu ở trận gặp Getafe. Cậu ấy gặp vấn đề về gân ở đầu gối phải và chúng tôi cần thêm thời gian để có những đánh giá chi tiết hơn”.

Đây thực sự là thông tin khiến các CĐV của Barca phải lo lắng. Trong thời gian Messi dính chấn thương bắp chân và nghỉ từ đầu mùa, Fati đã chơi cực kỳ xuất sắc và tạo ra rất nhiều kỷ lục. Anh đã ghi được 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở La Liga mùa giải năm nay. Mới đây, thần đồng này đã được LĐBĐ Tây Ban Nha nhanh chóng làm thủ tục nhập tịch để đầu quân cho các tuyển trẻ của La Roja.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien