Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Đã có người thay Kovac ở Bayern



Theo báo giới Đức, Bayern Munich đã nhắm bổ nhiệm HLV Max Allegri sau lúc ra quyết định sa thải Niko Kovac.

>>> top 3 web đá gà uy tín nhất



không lâu sau trận thua Eintracht Frankfurt có tỉ số 1-5, Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Niko Kovac. Thông tin này đã được Nhà ĐKVĐ Bundesliga công bố vào đêm qua. Nhiệm vụ cấp thiết với Hùm xám vào khi này là sớm tìm HLV mới thay thế.


Trước lúc dứt tình mang Kovac, Bayern Munich đã xem xét tới thông thường HLV, trong đấy với Jose Mourinho. Tuy nhiên, theo thông tin mới được Bild (Đức) đăng tải, ưu tiên số một của Hùm xám là Max Allegri.


Giống như Jose Mourinho, HLV Max Allegri hiện vẫn đang ở tình trạng "thất nghiệp". Nhà cầm quân người Italia chưa sắm được bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải 2018-19.



Theo link vao 365bong báo giới Đức, Bayern Munich ưu tiên Allegri vì nhà cầm quân này có triết lý thiên về tấn công, phù hợp mang đường lối vững mạnh của CLB. Trong 5 mùa giải dẫn dắt Juventus, chiến lược gia 52 tuổi này cực kỳ thành công khi giành 5 chức vô địch Serie A, 4 danh hiệu Coppa Italia và 2 lần vào chung kết Champions League.


Trước ấy gioi thieu nha cai k8, tờ Gazzetta dello Sport (Italia) cho biết Bayern Munich đã chủ động địa chỉ có Max Allegri. hầu hết đồ vật phát hành thành rõ ràng hơn sau lúc Hùm xám bất ngờ bị Eintracht Frankfurt mang tỉ số 5-1. Bất lợi bự nhất của Allegri là ông chưa từng làm cho việc ở Bundesliga và ko biết nhắc tiếng Đức.


ngoài ra, Bayern Munich còn đang cân nói 2 ứng cử viên khác thay thế Kovac là Erik Ten Hag (Ajax Amsterdam) và Mauricio Pochettino (Tottenham). Tuy nhiên, đây là 2 mục tiêu khó bởi cả 2 nhà cầm quân này đều chưa sẵn sàng chia tay đội bóng của mình ở thời điểm ngày nay .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien