Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Abraham hơn đứt Rashford



Chỉ bắt buộc 12 trận đấu, Tammy Abraham đã cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất (cả mùa) của Marcus Rashford.


Nuôi gà đá tới pin thật chuẩn

nói từ khi ra mắt M.U bí quyết đây 3 năm, Marcus Rashford luôn được xem là tương lai của đội bóng áo đỏ. Anh thậm chí vươn lên là ngôi sao thường xuyên đá chính ở tuyển Anh.


Dù vậy bongdatructiep, phong độ ghi bàn của Rashford không ổn định. Tiền đạo này dần dần bắt buộc thi đấu đa năng. hiện nay ở M.U cũng như tuyển Anh, Rashford đều nên đá cánh trái. Việc này tạo ra tương đối đa dạng tranh cãi, nhưng hầu hết những chuyên gia đều tin rằng Rashford ko đủ sức khó khăn vị trí trung phong.



Sự nổi lên của một tiền đạo sinh năm 1997 khác - Tammy Abraham càng cho thấy rõ điều ấy . căn do chậm hơn Rashford, nhưng Abraham đang bùng nổ tại Chelsea.


Sau 12 trận thứ nhất tại Premier League, Tammy Abraham đã ghi được 10 bàn thắng, ngang bằng thành tích tốt nhất Rashford từng mang trong 1 mùa giải. Tính tới thời điểm này, Rashford đã mang 3 mùa gần như mang M.U.


Mùa giải 2016-17 k8vn, Rashford chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League. Mùa sau ấy , anh ghi được 7 bàn. Mùa giải gần đây , tiền đạo M.U với 10 bàn thắng. Ở mùa này, Rashford đã với 6 bàn, nhưng vẫn kém xa Tammy Abraham.


chiếm hữu phong độ bây chừ , Tammy Abraham được kỳ vọng sẽ chiếm luôn vị trí của Harry Kane ở đội tuyển Anh. Trong lúc đấy , Rashford sẽ tiếp tục buộc phải đá cánh nếu như muốn mang cơ hội đá chính thường xuyên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien