Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Các sao chơi cho M.U là một đặc ân



Được chơi cho Man Utd là một đặc ân, Lộ đội hình Brazil đấu Argentina, Sancho tìm đường rời Dortmund, ko ai chiếm hữu thể tiệm cận M10 ,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 14/11 của Bóng đá số.


>>>Nuôi gà đá bằng thuốc siêu hay
BẢN TIN 0H 14/11: Sarri bị tố nói dối về ronaldo
Được chơi cho M.U là một đặc ân. Trả lời phỏng vấn mang tạp chí Inside United, tiền đạo Marcus Rashford đã bày tỏ sự hãnh diện lúc được chơi cho Man Utd. Theo ngôi sao người Anh, việc được khoác áo Quỷ đỏ là "một đặc ân lớn” chiếm hữu những cầu thủ.

Bayern theo sát Haaland. Nguồn tin uy tín Kicker méc nhỏ tuổi , Bayern Munich cũng nằm trong số các ông to đang theo dõi bước tiến của Erling Braut Haaland. Hùm xám được cho là đã từng nhắm đến chân sút người Na Uy từ cách đây 2 năm, thời điểm anh còn đá cho Molde. tuy thế, BLĐ đội bóng chưa chắc đã chịu chi đậm bởi Robert Lewandowski vẫn thi đấu được nhiều năm nữa còn bản thân Haaland cũng khó chấp nhận vai trò “kép phụ” tại sân Allianz Arena.


Lộ đội hình Brazil đấu Argentina bongdatructiep. Globo Esporte khẳng định, HLV Tite sẽ xoay tua đội hình cho Brazil ở 2 trận giao hữu gần tới (gặp Argentina và Hàn Quốc). Trong ấy , 11 cái tên góp mặt ở trận đại chiến sở hữu Argentina sẽ là Alisson, Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Alex Sandro, Casemiro, Arthur, Coutinho, Gabriel Jesus, Willian và Firmino.


Hudson-Odoi từng muốn chia tay Chelsea. Ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi thừa nhận từng cân nói về việc rời Chelsea khi được Bayern Munich chèo kéo ở 2 kì chuyển nhượng gần nhất. Hồi tháng 9 vừa qua , tài năng 19 tuổi đã chấm dứt các tin đồn liên quan tới tương lai lúc đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm có The Blues.



Sancho chọn đường rời Dortmund. Daily Mail đưa tin, Jadon Sancho đang cân đề cập nghiêm túc khả năng chia tay Dortmund sau hơn 2 năm gắn bó để chọn kiếm thử thách mới. Ngôi sao chạy cánh 19 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như Real , PSG, Liverpool, Chelsea hay Man Utd.





UAE muốn dụ Việt Nam tấn công. HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định, HLV Bert van Marwijk muốn dụ Việt Nam chơi tấn công bằng những phát biểu trước trận. Chiến lược gia 43 tuổi cũng đánh giá cao hàng công của UAE chiếm hữu phổ biến cá nhân chất lượng, sở hữu khả năng tạo đột biến cao.


k8.com ko ai với thể tiệm cận M10 . Tài năng trẻ của Barcelona, Abel Ruiz tỏ ra cực kì phấn khích khi được tập luyện và sát cánh cùng Lionel messi. Theo tiền đạo 19 tuổi này, El Pulga ở đẳng cấp mà ko ai sở hữu thể tiệm cận, thậm chí sẽ cực kỳ khó để chiếm hữu một cầu thủ tương tự trong lịch sử bóng đá.


mọi các cầu thủ Việt Nam đều nguy hiểm. Phóng viên UAE, Yaser Abdulah Yousef tỏ ra lo lắng cho đội nhà trong trận đấu tại Mỹ Đình vào tối nay. Theo Yousef, mọi những cầu thủ Việt Nam với mặt trên sân đều sở hữu thể là mối nguy hiểm cho đại diện tới từ Tây Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien