Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ Kante

Theo tiết lộ của soi keobd hom nay, N’Golo Kante chuẩn bị trở lại tập luyện và rất có khả năng sẽ ra sân vào tuần tới.

Ở mùa giải năm nay, N’Golo Kante vắng mặt khá thường xuyên trong màu áo Chelsea bởi các chấn thương khác nhau. Tiền vệ người Pháp mới chỉ đá chính 3 trận ở Premier League và mới ra sân 2 trận trong tháng 10 (thắng Lille 2-1 và thắng Southampton 4-1). Sau đó, anh lại dính chấn thương háng khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia và “ngồi chơi xơi nước” ở 4 trận gần nhất của The Blues.




Tin vaobong.com Rất may cho Chelsea là vấn đề mà Kante gặp phải không quá nghiêm trọng và sau khoảng hơn 2 tuần điều trị, anh đã có thể tái xuất. Theo tiết lộ của HLV Frank Lampard, “máy quét” 28 tuổi sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới:

“Kante sẽ có thể tham gia tập luyện sau 2 hoặc 3 ngày nữa. Hi vọng cậu ấy có thể ra sân trước khi bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia tiếp theo. Sự trở lại của Kante là hết sức quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu mà Chelsea có.

Đúng ra, tôi đã dự định để Jorginho cùng Kovacic nghỉ ngơi ở trận gặp Man United bởi họ đã phải cày ải nhiều suốt thời gian qua. Tuy nhiên, điều đó là không thể bởi N’Golo, Ross [Barkley] lẫn Ruben [Loftus-Cheek] đều vắng mặt”.

Nếu hồi phục và tập luyện đúng như dự kiến, Kante sẽ có thể ra sân ở trận gặp Ajax Amsterdam (Champions League) và Crystal Palace (Premier League) vào tuần tới. Dù vậy, gần như chắc chắn anh sẽ có trận thứ 5 liên tiếp vắng mặt khi The Blues làm khách trên sân của Watford chủ nhật này. Bản thân HLV Lampard có lẽ cũng không muốn vội vàng với cậu học trò, người đang tỏ ra cực kì nhạy cảm với chấn thương.
Tin bongdalu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien