Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Chính thức Pháp vào VCK Euro


Tiền đạo Antoine Griezmann đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Pháp trước Albania ở lượt trận cuối bảng H vòng chiếc Euro 2020.

>>> cách chữa bệnh gà đá tổng hợp nhanh nhất

ĐT Pháp đã chính thức đoạt vé vào VCK Euro 2020 trước chuyến làm khách của Albania, tuy nhiên thầy trò Didier Deschamps vẫn bắt buộc thêm 3 điểm để cứng cáp có ngôi đầu bảng H. Đây là nhiệm vụ không khó sở hữu những nhà vô địch World Cup bởi Albania quá yếu và đã hết mục tiêu.




Bước vào trận đấu này bongdatructiep, HLV Deschamps đã có tương đối chung thử nghiệm trong đội hình. phần nhiều ngôi sao trụ cột cần ngồi dự bị như Kylian Mbappe, N'Golo Kante hay Benjamin Pavard. Tuy nhiên, trên hàng công của Pháp chỉ phải có Antoine Griezmann là đủ để mang chiến thắng trước Albania.



Ngay ở phút đồ vật 8, Pháp đã có bàn thắng mở tỉ số của Corentin Tolisso. Griezmann thực hiện quả tạt bóng chuẩn xác từ một tình huống cố định, ngôi sao của Bayern Munich lao vào đánh đầu trong tư thế hơi mặc tình .


mang được lợi thế, Pháp không quá vội vàng trong các tình huống tấn công. Họ bình tĩnh triển khai bóng và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Albania tập trung phòng thủ hồ hếtnhưng vẫn bắt buộc nhận thêm bàn thua vật dụng 2. Phút 31, Griezmann tự mình lập công, ấn định tỉ số 2-0 cho Pháp.


Sau giờ nghỉ bongdaplus, Pháp tiếp tục kiểm soát bóng và tạo ra thế trận vững bền. Albania tấn công bế tắc phải buộc phải tung ra nhiều cú sút xa cầu may. không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2, Pháp giành chiến thắng chung cuộc 2-0, qua ấy vào VCK Euro 2020 chiếm hữu tư bí quyết đầu bảng H.


với lực lượng hùng mạnh đang sở hữu , Pháp đang là 1 trong các ứng cử viên bậc nhất cho chức vô địch Euro 2020. Nhà ĐKVĐ của giải đấu này đang là Bồ Đào Nha. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cộng trong sự nghiệp của Cris cr7 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien