Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

HLV Emery nói gì khi có nguy cơ mất việc ?


HLV Unai Emery đang đứng trước nguy cơ cực kỳ cao bị Arsenal sa thải sau trận thua Eintracht Frankfurt, nhưng ông vẫn kể rất cứng.

>>> Tiêu chuẩn đánh giá gà tre việt siêu chuẩn



Trong trận đấu ở Europa League rạng sáng nay, Aubameyang giúp Arsenal vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 , nhưng hai bàn thắng trong vòng 9 phút ở giữa hiệp hai đã giúp Eintracht Frankfurt thắng ngược 2-1.



Đây là trận đồ vật 7 liên tiếp trên hầu hết đấu trường, Arsenal không biết mùi chiến thắng. Kết quả tệ hại này khiến HLV Emery đứng trước nguy cơ bị sa thải vô cùng rõ ràng.


Tuy nhiên k8.com, Emery vẫn siêu tự tin về vị trí của ông tại Emirates. ngoài đấy , HLV này tin rằng Arsenal đã có các tiến bộ nhất định dù thua trận.


HLV Emery nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ. Trong hiệp một, chúng tôi giành quyền kiểm soát và dẫn trước 1-0. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội để nâng tỉ số nhưng ko tận dụng được. Trong khoảng 10 phút trước tiên của hiệp hai, chúng tôi thi đấu cực kỳ tốt”.


bet69 “Chúng tôi chỉ mất kiểm soát khoảng 15 phút và họ ghi được 2 bàn thắng. Sau đó, chúng tôi không thể thay đổi kết quả. Chúng tôi đã tìm mọi cách trong 20 phút cuối nhưng ko tạo ra được cơ hội đủ tốt để ghi bàn”.


“Tôi lạc quan nhưng không với nghĩa là thiếu thực tế. hiện tại , tôi bắt đầu tưởng tượng trận đấu tiếp theo và khiến thế nào để chúng tôi cải thiện phong độ. giả dụ chúng tôi chơi như hiệp 1 trận đấu này, mọi thứ sẽ ổn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien