Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Phân tích trận M.U 3-0 Partizan


Mason Greenwood đã sở hữu màn trình diễn ấn tượng hơn hai đàn anh Marcus Rashford và Anthony Martial trong trận MU thắng Partizan đêm qua.



Trên sân nhà Old Trafford, M.U dễ dàng đánh bại Partizan với tỉ số 3-0. Cả ba tiền đạo của họ là Greenwood, Martial và Rashford đều lập công. Chiến thắng này giúp M.U chính thức giành vé sớm vào vòng knock-out Europa League 2019-20.
>>> Cách làm gà đá máu chiến theo đúng tiêu chuẩn


Đây là lần hiếm hoi Greenwood được đá chính và tiền đạo 18 tuổi này ko bỏ lỡ cơ hội ghi điểm có HLV Solskjaer. Greenwood chính là người mở tỉ số cho M.U ở phút 22 sau pha xử lý cái mực trong vòng cấm địa đội khách. Sau đấy , anh tiếp tục góp công giúp Martial ghi bàn.


Đáng xem xét k8.com, Greenwood thi đấu mang hiệu suất cực kỳ cao. Cả trận anh chỉ… sút đúng 1 lần và ghi bàn. Ngược lại, Rashford cần dứt điểm tới 6 lần để sở hữu bàn, trong lúc Martial cũng mang 3 cú sút. Rõ ràng, HLV Solskjaer với cơ sở khi khẳng định Greenwood là người sở hữu bản năng ghi bàn cao hơn hai đàn anh.



Mặc Dù thế bóng đá trục tiếp vtv6, Greenwood cũng như những tiền đạo của M.U ko tham gia nhiều chủng loại vào lối chơi chung. Do Partizan phòng ngự siêu chặt, phải M.U vẫn đưa bóng chủ yếu ở giữa sân. Maguire, McTominay, Rojo, Young, Fred và Mata là các người tham gia khiến bóng trước khi sắm kiếm cơ hội cho các cầu thủ tuyến trên.



Cũng xuất nhan sắc ko kém Greenwood, Rashford và Martial cho thấy họ với thể sản xuất thành bộ đôi “sát thủ” mới của M.U nếu như có đủ thời gian thi đấu cạnh nhau. Ở những vị trí khác, cầu thủ M.U thi đấu tròn vai khá dễ dàng bởi lẽ Partizan quá yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien