Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

McTominay chấn thương nặng, M.U lâm nguy

7m bongda Scott McTominay có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng và bỏ lỡ hai trận đấu quan trọng của Man Utd với Man City và Tottenham.

Keotyle McTominay đã dính chấn thương mắt cá chân đúng vào phút cuối trận đấu với Brighton vừa qua. Ban đầu, tiền vệ 22 tuổi này có thể tự đi ra sân khi được các nhân viên y tế hỗ trợ, nhưng cuối cùng anh buộc phải nằm cáng để di chuyển vào trong đường hầm Old Trafford.

Sau trận đấu với Brighton, HLV Ole Solskjaer phỏng đoán McTominay có thể phải nghỉ 2 tuần. Nếu HLV người Na Uy đúng, McTominay sẽ trở lại ngay sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, chấn thương của McTominay có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Tiền vệ 22 tuổi người Scotland không thể kiểm tra chấn thương như dự kiến vào hôm qua vì mắt cá chân sưng to. Theo nguồn tin của Metro, McTominay có thể phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần tới.

Nếu đây là sự thật, McTominay sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Sheffield United, Aston Villa , Astana, Tottenham và Man City. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với M.U, bởi lẽ McTominay là trụ cột của họ trong thời gian qua. Tiền vệ này thậm chí giật giải cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong hai tháng liên tiếp vừa qua.

Vấn đề của M.U càng nghiêm trọng hơn khi Nemanja Matic và Paul Pogba cũng chấn thương chưa bình phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien