Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Messi lập kỷ lục khủng


Leo M10 đã vượt qua 2 cựu danh thủ Real là Raul Gonzalez và Cris ronaldo để thiết lập 1 kỷ lục mới ở Champions League.

>>> Bí quyết sửa gà đá theo đúng tiêu chuẩn 



Tiếp đón Dortmund ở lượt trận vũ trang 5 bảng F Champions League, Barcelona đã dẫn trước đối thủ nước Đức với tỷ số 3-0. Ba cầu thủ ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan là Suarez, messi và Griezmann. Jadon Sancho ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 và là bàn danh dự cho Dortmund.


Trận Barca thắng Dortmund 3-1 là trận đấu thứ 700 của M10 cho Barca . Ngôi sao Argentina đã thiết lập một kỷ lục mới ở Champions League sau trận thắng này.


Cụ thể k8.com, mang pha xé lưới Dortmund, messi đã chọc thủng lưới tổng cùng 34 kình địch khác nhau ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ngôi sao Argentina là cầu thủ thứ nhất và duy nhất chạm mốc xé lưới 34 tình địch khác nhau ở Champions League.



Trước trận thắng Dortmund, Leo M10 chia sẻ kỷ lục xé lưới 33 kình địch khác nhau ở Champions League mang 2 cựu ngôi sao Real là Raul Gonzalez và Cris cr7 . ngoại trừ pha lập công nói trên, messi còn tỏa sáng rực rỡ mang 2 đường chuyền cho Luis Suarez và Griezmann ghi bàn.


Màn trình diễn 10bet chói sáng của Leo M10 đã giúp Barca giành vé vào vòng knock-out ở bảng F với vị trí đầu bảng trước trận đấu cuối cộng gặp Inter Milan vào ngày 11/12. Chiến thắng trước Dortmund còn giúp Barca với sự tự tin to trước chuyến làm cho khách của Atletico Madrid ở vòng 15 La Liga vào ngày 2/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien