Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

‘Nếu tôi là Allegri, tôi sẽ đến M.U’

Bongdaso HLV kỳ cựu người Italia, Fabio Capello cho rằng Max Allegri hoàn toàn phù hợp với Bayern Munich, nhưng ông nên chọn đến Man Utd nếu có cơ hội.


Max Allegri bị Juventus sa thải sau mùa giải 2018-19 và chưa có việc làm mới ở thời điểm này. HLV 52 tuổi người Italia dự kiến nghỉ ngơi 1 năm và ông đang theo học tiếng Anh để có thêm nhiều cơ hội thử sức ở các giải đấu khác.

Theo truyền thông vaobong88.com, Max Allegri đang chờ M.U sa thải HLV Ole Solskjaer để ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford. Trong lúc đó, Bayern Munich cũng bất ngờ liên hệ với HLV này sau khi sa thải Niko Kovac.

Theo Capello, Allegri có đủ tài năng để giúp Bayern Munich thoát khỏi khủng hoảng và tiến xa tại châu Âu. Tuy nhiên, ông cho rằng HLV 52 tuổi này nên chọn đến M.U.

Cựu HLV tuyển Anh nói: “Allegri đủ tốt để dẫn dắt Bayern, mặc dù tôi không biết người Italia sẽ được chào đón thế nào ở Đức sau Ancelotti. Nhưng nước Anh rất thú vị, có điều kiện làm việc tuyệt vời, và Premier League là danh hiệu sẽ nâng tầm bản thân bạn”.

“Nếu tôi là Allegri, tôi sẽ chọn đến Manchester”.

Không rõ Allegri có nghĩ như Capello hay không, nhưng ông sẽ phải đợi thêm một thời gian nếu muốn đến M.U. Hiện tại, ban lãnh đạo M.U vẫn đặt niềm tin vào Ole Solskjaer bất chấp các kết quả kém cỏi ở đầu mùa giải mới.

Theo 7mbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien