Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Real dùng James để gạ mua Aubameyang


Arsenal nhắc dối về Tierney? Real Madrid dùng James để gạ tậu Aubameyang; Liverpool xác nhận chia 2 đội hình; Ấn định thời điểm đá siêu cúp Italia... Là các tin chính trong Bản tin sáng 6/11.




BẢN TIN 0H 6/11: HLV Emery bị học trò chê dốt tiếng Anh


Arsenal nhắc dối về Tierney thethao247? HLV Steve Clark của đội tuyển Scotland cho biết, ông cực kì thất vọng khi phía Arsenal đề xuất không triệu tập Kieran Tierney cho 2 trận đấu chiếm hữu Đảo Síp và Kazakhstan do bị thương . Nhưng chỉ vài giờ sau, hậu vệ này vẫn lên máy bay cộng đồng đội sang Bồ Đào Nha trước trận gặp Vitoria Guimaraes tại Europa League đêm mai.


Pique lỡ trận gặp Dortmund. chiếm hữu tấm thẻ vàng ở trận gặp Slavia Praha, Gerard Pique sẽ bị treo giò khi Barca đối đầu Borussia Dortmund vào ngày 27/11 tới . ấy là thẻ vàng thứ ba của hậu vệ người Tây Ban Nha ở vòng bảng Champions League và cũng là thẻ trang bị 9 trong 14 trận nói từ đầu mùa.

Liverpool xác nhận chia 2 đội hình. Thông tin trên trang chủ của CLB Liverpool xác nhận, họ sẽ chia 2 đội hình để thực hiện những trận đấu tại tứ kết Carabao Cup và bán kết FIFA Club World Cup trong 2 ngày 17, 18/12. CLB chấp nhận điều ấy sau các phấn đấu chọn kiếm việc đổi lịch ở giải Cúp quốc nội bất thành.

Ấn định thời điểm đá cực kỳ cúp Italia. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, ngày 22/12 đến , Juventus và Lazio sẽ đá trận cực kì cúp Italia trên sân King Saud University. Năm vật dụng hai liên tiếp rất cúp Italia được tổ chức tại Saudi Arabia nhưng là lần trước tiên sẽ không sở hữu rào cản giới tính ở 1 sự kiện thể thao tại Riyadh, trong ấy , CĐV nữ không phải trùm khăn, bịt mặt.


Haaland sánh ngang Mbappe. mang bàn thắng vào lưới Napoli, Erling Haaland (19 tuổi) ko chỉ với về một điểm cho RB Salzburg mà còn giúp anh trở thành cầu thủ đồ vật hai ở tuổi thiếu niên ghi bàn ở 4 trận liên tiếp Champions League. Trước anh, mới chỉ với Kylian Mbappe làm cho được điều đó.

Alba lại bị thương nha cai 11bet. ngoại trừ việc không thể thắng Slavia Praha, Barcelona còn nhận tin không vui khi Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo sau lúc thi đấu hết hiệp 1 . Hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ vừa mới bình phục chấn thương cơ để trở lại đội hình chính.

Real dùng James để gạ tậu Aubameyang. Theo El Desmarque, Real Madrid sẽ dùng James Rodriguez như một phần trong kế hoạch đàm phán sở hữu Arsenal để mua Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon cân đề cập rời sân Emirates vào mùa Hè năm 2020 vì Arsenal thiếu sức khó khăn.



HAGL chiêu mộ tân binh thứ hai. Sau Damir Memovic từ SLNA, đội bóng phố Núi đã giới thiệu thêm tân binh thứ hai, cũng ở vị trí trung vệ là Steven Đặng. Đáng xem xét , cầu thủ sinh năm 1996 này sở hữu bố mẹ đều là người Việt Nam và anh vừa tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng tại Đại học Mary Hardin-Baylor (Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien