Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Sao Wolves tung móc hạ knock-out đối thủ

Theo nowgoal Hậu vệ Kenan Bajric của Slovan Bratislava đã bị Raul Jimenez bên phía Wolverhampton hạ knock-out trong trận đấu thuộc bảng K vòng bảng Europa League.


Tin keobd Rạng sáng nay (8/11), các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận 4 vòng bảng Europa League 2019-20 đã chính thức diễn ra. Tại bảng K, một đại diện của Premier League là Wolverhampton đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Slovan Bratislava trên sân nhà. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Molineux là tiền đạo người Mexico, Raul Jimenez.

Không chỉ là người hùng của trận đấu, Jimenez còn liên quan đến một vụ tai nạn khá đáng tiếc trên sân. Ở phút 78, khi tỷ số vẫn đang là 0-0, chân sút 28 tuổi đã thực hiện một pha ngả người móc bóng trước khung thành của Bratislava. Không may, chân của anh đã đập trúng vào mặt của hậu vệ Kenan Bajric bên phía đội khách, khiến cầu thủ này ngã gục xuống sân và bất tỉnh.

Cầu thủ 2 đội đã ngay lập tức gọi các nhân viên y tế vào sân trợ giúp. Trong khi đó, thủ thành Dominik Greif của Bratislava đã nhanh chóng dùng tay ngăn đồng đội của mình nuốt lưỡi. Bajric được đưa ra khỏi sân bằng cáng trong tiếng vỗ tay của các CĐV trên khán đài sân Molineux và được đưa đến bệnh viện. Được biết, tình trạng của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien