Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tân thuyền trưởng Mourinho công khai xin lỗi Eric Dier


Mở đầu cuộc họp báo sau chiến thắng trước Olympiacos, HLV Jose Mourinho đã nói lời xin lỗi chiếm hữu tiền vệ Eric Dier.
>>>Xem 5 bí quyết huấn luyện gà đá thành công



Đêm qua, Tottenham nhập cuộc thảm họa lúc tiếp đón Olympiacos ở lượt trận thiết bị 5 vòng bảng Champions League. Đội bóng Bắc London bị kình địch dẫn trước 2 bàn chỉ sau 20 phút thứ nhất . Để đảo ngược tình thế, Mourinho đã quyết định rút Eric Dier và thay bằng Christian Eriksen ở phút 29.


Sự có mặt của Eriksen giúp Tottenham tấn công tốt hơn và ghi liên tiếp 4 bàn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Mourinho đã ghi dấu ấn có quyết định thay người từ giữa hiệp một. tuy thế , ngay sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng xin lỗi Eric Dier.



Ông nói trong phòng họp báo k+ truc tiep: "Lời đầu tiên tôi muốn nói là xin lỗi Eric Dier. Điều ấy ko dễ dàng gì với cậu đấy và cả những người khác. Nhưng đó là giải pháp vì đội bóng và không bao giờ là vấn đề cá nhân".


Trận đấu đêm qua cũng là lần vật dụng 2 liên tiếp Eric Dier ra sân trong đội hình duyên do . Tiền vệ người Anh là một trong những sự thay đổi trong đội hình Tottenham của Mourinho so chiếm hữu người tiền nhiệm Pochettino.


Theo thethao247 Trong sự nghiệp huấn luyện, Mourinho cũng cực kì lừng danh mang những quyết định thay người chiến thuật. Ông thường phản ứng tương đối nhanh khi đội bóng của mình gặp bất lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien