Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Thuyền trưởng Klopp khích tướng Van Dijk


Bereszynski bị thương nặng; Napoli thiếu thủ lĩnh; Piatek đặt mục tiêu lớn; HLV Tite bảo vệ Paqueta… là các tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.



>>>Chăm sóc gà đá theo đúng cách 
BẢN TIN TỐI 18/11: M.U nhắm mua 3 ngôi sao cực 'chất'
Klopp khích tướng Van Dijk. Trung vệ số một của Liverpool, Van Dijk mách nhỏ tuổi một trong những lý do giúp anh giữ được phong độ cao là bí quyết khích tướng của Jurgen Klopp. Van Dijk cho biết HLV người Đức luôn tậu cách… chỉ trích để khích anh chơi tốt hơn.


Bartosz Bereszynski chấn thương nặng. Ngôi sao mới nổi của Sampdoria, Bartosz Bereszynski đã dính bị thương đầu gối nặng và mang nguy cơ nên nghỉ thi đấu dài hạn.


Napoli thiếu thủ lĩnh. Người đại diện của Kevin Malcuit, Bruno Satin cho rằng Napoli đã thiếu một thủ lĩnh thực sự sau lúc Pepe Reina ra đi. Ông tiết lậu Kalidou Koulibaly quá hiền lành và tốt tính để vươn lên là người dẫn đầu.



Piatek đặt mục tiêu mập vtv6 trực tuyến. Cho dù đang sa sút phong độ ở mùa này nhưng tiền đạo của Milan, Krzysztof Piatek vẫn đặt mục tiêu rất cao. Cụ thể, anh muốn giá chuyển nhượng của bản thân lần tới sẽ đạt mức ít nhất 60-70 triệu euro.


Emre Can chỉ trích những CLB. Tiền vệ người Đức, Emre Can đã lên tiếng chỉ trích những CLB mập trả lương quá cao cho các cầu thủ trẻ, làm họ sa vào “cạm bẫy” của sự giàu sang và nức danh .


HLV Tite bảo vệ Paqueta. HLV Brazil, Tite đã lên tiếng bảo vệ Lucas Paqueta sau khi tài năng trẻ này bị Rivaldo chê kém tài và ko xứng mang số 10 của Selecao. Theo Tite, Paqueta là một tài năng thú vị và sẽ phát hành mạnh mẽ tại Milan.





Bale và Ramsey sẽ đá chính k8 mobile. HLV tuyển Wales, Ryan Giggs xác nhận Gareth Bale và Aaron Ramsey sẽ đá chính trước Hungary. Trước đấy , bộ đôi này đều lên tuyển cho dù không thi đấu ở CLB trong tháng qua.


Hậu vệ Thái Lan tự tin đánh bại Việt Nam. Hậu vệ Thái Lan, Narubadin Weerawatnodom tự tin sẽ cùng đồng đội đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Weerawatnodom nhấn mạnh “Voi chiến” buộc phải có 3 điểm để trở lại cuộc đua ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien