Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Tiền đạo Kane lập kỷ lục ‘độc nhất vô nhị’


mang cú hat-trick vào lưới Montenegro rạng sáng nay, Harry Kane đã xác lập 2 kỷ lục cực kỳ ấn tượng.

>>> đá gà cựa sắt campuchia cùng luật lệ cơ bản



Rạng sáng nay (15/11), đội tuyển Anh đã mang chiến thắng hủy diệt trước Lithuania trong khuôn khổ vòng mẫu Euro 2020. Tam Sư đã nã vào lưới đội khách tới 7 bàn thắng và giữ sạch lưới, qua đấy chính thức giành vé đi tiếp vào vòng chung kết ở bảng A. hiện giờ , thầy trò HLV Gareth Southgate đang chiếm hữu 18 điểm, hơn đội xếp đồ vật 2 là CH Séc 3 điểm.


Ở trận đấu này vtv6 trực tuyến, Oxlade-Chamberlain, Marcus Rashford, Tammy Abraham và Harry Kane là các người đã lập công cho tuyển Anh. Bàn thắng trang bị 6 ở phút 66 do cầu thủ Aleksandar Sofranac bên phía Montenegro phản lưới nhà. Đáng để ý , đội trưởng Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick lần lượt được ghi ở các phút 18, 24 và 37. Cú hat-trick này đã giúp anh xác lập 2 kỷ lục rất ấn tượng.



đầu tiên, Harry Kane là cầu thủ trước tiên trong lịch sử của tuyển Anh ghi được 2 cú hattrick ở 2 trận đấu liên tiếp trên sân Wembley. Trước đấy , vào ngày 7/9, tiền đạo của Tottenham đã nã vào lưới Bulgaria 3 bàn, cũng tại SVĐ này. 4-0 Nghiêng về Tam sư là kết quả chung cuộc của trận đấu.


trang bị hai thethao247, Kane phát hành thành đội trưởng ghi được nhiều chủng loại bàn thắng nhất cục bộ thời đại trong lịch sử tuyển Anh. mang tư cách đội trưởng, tiền đạo này đã ghi được 24 bàn thắng, vượt qua kỷ lục cũ của Vivian Woodward (23 bàn).


hiện tại , trong danh sách những chân sút hoàn hảo nhất lịch sử đội tuyển Anh, từ vị trí thiết bị 12, Kane đã vươn lên vị trí trang bị 6 với 31 bàn thắng. Anh đã vượt qua cácSteve Bloomer, Vivian Woodward, Frank Lampard, Tom Finney, Alan Shearer, Nat Lofthouse và chỉ còn kém vị trí vật dụng 5 của Michael Owen 5 bàn. Chỉ buộc phải ghi thêm 22 bàn thắng nữa, anh sẽ san bằng thành tích của Wayne Rooney, người đang dẫn đầu danh sách. bắt buộc nhớ, tiền đạo của Tottenham mới chỉ bước sang tuổi 26 và dự kiến sẽ còn xô đổ tầm thường kỷ lục khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien