Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Tiết lộ bến đỗ trong mơ của Mbappe, PSG lo lắng

Theo tiết lộ của w88hcm Chủ tịch Monaco, tài năng trẻ Mbappe có mơ ước khoác áo Real Madrid.


Ở tuổi 20, Kylian Mbappe đã chứng tỏ được phẩm chất của một ngôi sao lớn và là mục tiêu được nhiều CLB lớn săn đón. Thay vì ra nước ngoài thi đấu (sau khi rời Monaco), tài năng trẻ người Pháp đã quyết định ở lại quê nhà khoác áo PSG.

Đây là nguyện vọng của Mbappe khi quyết định chia tay Monaco. Thứ nhất, tài năng trẻ này sinh ra và lớn lên ở thủ đô Paris nên muốn tới PSG thi đấu. Thứ hai, anh muốn trưởng thành ở quê nhà trước khi tới một CLB tầm cỡ hơn. Bến đỗ mơ ước của tiền đạo 20 tuổi chính là Real Madrid.

Thông tin trên keo nha cai đã được Chủ tịch của Monaco, ông Vadim Vasilyev tiết lộ trên Telefoot. Cụ thể, ông cho biết Mbappe tin rằng Real Madrid sẽ chờ đợi nên chưa vội cập bến Bernabeu.

"Cậu ta nói với tôi rằng 'Ông Vadim à, từ sâu trong đáy lòng, tôi cảm thấy vẫn còn quá sớm. Tôi mới chỉ thi đấu 1 năm ở đất nước của mình. Tôi là người Paris, tôi không muốn rời đất nước của mình như vậy. Tôi muốn trưởng thành ở đây. Real Madrid sẽ đợi, đó là điều tôi nghĩ'", Vadim Vasilyev, Chủ tịch của Monaco tiết lộ.

Ông Vadim Vasilyev cho biết đã nói với Mbappe rằng chắc chắn tiền đạo này sẽ được Real Madrid hỏi thăm. Chủ tịch của Monaco cũng khẳng định tài năng trẻ người Pháp sẽ tới Bernabeu vào một ngày nào đó.

Hiện tại, Kylian Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG tới mùa hè năm 2022. Đội bóng thủ đô Paris đã nhiều lần đề nghị ký HĐ mới nhưng tài năng trẻ người Pháp chưa đồng ý. Nếu tiền đạo 20 tuổi quyết tâm ra đi, PSG có thể phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien