Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Trọng Hoàng sẽ bỏ lỡ trận gặp Malaysia


Thủ môn Đặng Văn Lâm đã hết lời khen ngợi các đồng đội sau trận Việt Nam hòa Thái Lan mang tỷ số 0-0.

>>> Nước đối với cơ thể gà đá thật quan trọng



Văn Lâm chính là cầu thủ tuyệt vời nhất trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0. Phút 29, thủ thành có 2 dòng máu Việt và Nga đã xuất nhan sắc cản phá cú đá penalty của Theerathon Bunmathan, cứu cho đội bóng của HLV Park Hang-seo khỏi 1 bàn thua trông thấy.


không chỉ với tình huống xuất thần cản phá 11m thành công, Văn Lâm còn với hàng loạt pha cứu thua cho ĐT Việt Nam ở các phút cuối trận. Là người hùng của ĐT Việt Nam ở trận hòa Thái Lan nhưng Văn Lâm cho rằng anh không phải là cầu thủ xuất dung nhan nhất.



bet69“Cả đội hôm nay chơi tốt chứ không phải riêng tôi. Chúng tôi chơi tốt và giành được 1 điểm quan trọng. Điều đáng mừng nhất là đội nhà vẫn đứng ở vị trí đầu bảng G. Thật tuyệt vời”, Văn Lâm đề cập lúc được phóng viên hỏi về màn trình diễn của mình ở trận hòa Thái Lan.


nhắc về những điểm chưa được của các cầu thủ Việt Nam ở trận đấu mang Thái Lan, thủ thành 26 tuổi cho biết: “Tất cả chúng tôi đều có lợi thế và điểm yếu. HLV Park Hang-seo thường chỉ bảo tận tâm và chỉ rõ điểm yếu và ưu điểm của mỗi người sau từng trận. Nhờ đó, chúng tôi rút ra bài học quý báu để cải thiện chính mình”.


Cũng trong phát biểu này, Văn Lâm thổ lộ anh và đồng đội cộng sở hữu chung giấc mơ dự World Cup và sẽ cố gắng hết mình để chiến đầu qua từng trận nhằm biến điều này trở nên sự thật.


Hòa Thái Lan k8 mobile, ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G với 11 điểm trong tay, hơn đội xếp đồ vật 2 là Malaysia 2 điểm (9 điểm). Đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ trở lại chiến dịch vòng cái World Cup ở chuyến khiến cho khách Malaysia vào ngày 31/3/2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien