Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

BLĐ CLB Everton quyết định ‘trảm tướng’


Sau khi rơi xuống khu vực “cầm đèn đỏ”, Everton đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV người Bồ Đào Nha, Marco Silva.
>>> Gà đá Mỹ rặc cùng cách nhận biết


Everton vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League và gần nhất là thất bại nặng nề 2-5 trước đại kình địch Liverpool trong trận derby Merseyside. The Toffees đã rơi xuống vị trí đồ vật 18 trên BXH và loại kết tất yếu cuối cùng cũng đến sở hữu HLV Marco Silva lúc ông nhận trát sa thải từ BLĐ đội bóng.

 10bet “CLB Everton mang thể xác nhận rằng HLV Marco Silva đã chia tay đội bóng. Cổ đông chính Farhad Moshiri, chủ tịch Bill Kenwright và toàn thể BLĐ muốn gửi lời cảm ơn tới Marco bởi những gì đã cống hiến cho CLB suốt 18 tháng qua và chúc ông làm tốt trong tương lai.


Duncan Ferguson đã được tìm là người đảm nhiệm vai trò tạm quyền ở đội 1 và sẽ dẫn dắt đội bóng trong trận đấu mang Chelsea vào thiết bị 7. CLB hi vọng sẽ bổ nhiệm HLV chính thức mới trong thời gian nhanh nhất chiếm hữu thể”, Everton đưa ra thông báo trên trang chủ CLB.



HLV Silva chính thức tiếp quản Everton sau lúc mùa giải 2017/18 khép lại và đã có 18 tháng khiến cho việc tại sân Goodison Park. Dù thế , dù tiêu tốn của ông chủ Moshiri không dưới 200 triệu bảng tiền chuyển nhượng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn ko thể giúp The Toffees thực sự tiến bộ mà thậm chí còn thụt lùi một cách khó chấp nhận ở mùa giải năm nay.


Hiện nha cai k8 “người cũ” David Moyes được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí mà HLV Silva để lại. Đồng hương của ông, Vitor Pereira - người đang dẫn dắt CLB Trung Quốc, Shanghai SIPG cũng được nhiều chủng loại nguồn tin uy tín tại Anh nói. Silva đã biến thành HLV đồ vật 4 bị ông chủ - tỉ phú người Iran, Moshiri sa thải kể từ khithâu tóm đội bóng vào tháng 2/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien