Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Dẫn Arsenal trận cuối, Ljungberg thẳng tay ‘chém’ Ozil

(7m bongda)  Trong trận đấu cuối cùng làm HLV tạm quyền của Arsenal, Freddie Ljungberg đã thẳng tay gạch tên Mesut Ozil khỏi danh sách đăng kí thi đấu.


Bongdalu Sau khi làm HLV tạm quyền thay thế Unai Emery bị sa thải, Freddie Ljungberg tiếp tục tin dùng Mesut Ozil. Tuy vậy, tiền vệ người Đức không để lại nhiếu ấn tượng tốt trên sân. Ngược lại, Ozil còn có hành động rất xấu xí, tỏ rõ thái độ bất mãn khi bị Ljungberg thay ra ở trận thua Man City cuối tuần trước.

Chính vì lý do này, HLV Ljungberg đã thẳng tay gạch tên Ozil trong trận cuối cùng ông dẫn dắt Arsenal trước khi nhường chỗ cho Mikel Arteta. Tiền vệ người Đức thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký của Arsenal trước Everton.

HLV Ljungberg nhấn mạnh rằng ngay cả khi Ozil khỏe mạnh hay tài năng đến đâu, tiền vệ 31 tuổi này cũng bị ông “chém” vì thái độ ở trận trước. Ông nói: “Ozil có điều gì đó ở đôi chân của cậu ấy. Dù thế nào đi nữa thì cậu ấy cũng không được phép góp mặt trong đội hình sau những gì xảy ra ở trận trước”.

Bên cạnh đó, Ljungberg cũng nhấn mạnh ông không có vấn đề gì khi không được Arsenal chọn làm HLV mới, tương tự Duncan Ferguson bên phía Everton. Ông nói thêm: “Bóng đá là thế. Tôi luôn nói rằng tôi yêu Arsenal và tôi luôn cố gắng giúp CLB này với tất cả khả năng của mình. Tôi sẽ không thay đổi điều đó vì bất cứ lý do gì”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien