Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

De Gea đã bị phạm lỗi ở tình huống dẫn đến bàn thắng


HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, David de Gea đã bị phạm lỗi ở tình huống dẫn tới bàn thắng của Everton.



Sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ca cuoc bong da ao, Man Utd sở hữu màn tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 17 Premier League mùa này. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã mang một trận đấu hết sức khó khăn khi bị thủng lưới trước sau pha phản lưới nhà của Victor Lindelof ở phút 36. Mãi tới phút 77, Mason Greenwood mới ghi bàn gỡ hòa, giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.


Ở bàn mở tỷ số của Everton, Lindelof đã lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà từ quả đá phạt góc của kình địch. kể về tính huống này trong buổi họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra siêu bức xúc. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định, thủ thành David de Gea đã bị phạm lỗi từ trước nhưng VAR và trọng tài chính lại bỏ qua.


vtv6 online “Thật thất vọng khi không thể giành 3 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi ko chiếm hữu bất kỳ ý tưởng nào để với thể giành lấy chiến thắng cuối cộng . Sau hiệp 1 , chúng tôi đã trở lại. Tuy nhiên, bạn ko thể để thủng lưới theo nguyên tắc như thế từ một tình huống cố định.



Giờ này tôi mang phàn nàn cũng chẳng với ích gì, nhưng ấy là 1 pha phạm lỗi rõ ràng. Trước khi định đấm bóng, De Gea đã bị cánh tay của cậu ta (Calvert-Lewin) đè lên. Năm sau, VAR bắt buộc bắt buộc hoạt động hiệu quả hơn. Họ cần đưa ra sự điều chỉnh”, HLV Solskjaer phát biểu sau trận đấu.


Harry Maguire cũng đưa ra quan điểm tương tự: “Chúng tôi xứng đáng nhận được đa dạng hơn thế vì đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tình huống dẫn đến bàn thua của chúng tôi là một pha phạm lỗi rõ ràng. De Gea lao ra đấm bóng nhưng đã bị cản lại. Chúng tôi siêu thất vọng lúc bị thủng lưới theo phương pháp như vậy nhưng đã trở lại trong hiệp thi đấu vũ trang 2.”


Kết thúc vòng 17 bet69, M.U đang có 26 điểm, xếp vũ trang 6 trên BXH Premier League và kém top bốn 4 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ mang chuyến hành quân đến sân của Watford ở vòng 18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien