Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Hé lộ gói ưu đãi "khủng" của Haaland ở Man Utd

Theo báo giới bongdatructiep Anh, tài năng trẻ Erling Haaland sẽ hưởng mức lương gấp 10 lần nếu quyết định đầu quân cho Man Utd.


Với phong độ săn bàn ấn tượng ở mùa giải này trong màu áo RB Salzburg, Erling Haaland đã trở thành mục tiêu"hot" được nhiều CLB lớn săn đón. Trong đó, Man Utd là đội bóng sốt sắng nhất với thương vụ này. Quỷ đỏ đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới Áo và cũng đã liên hệ với RB Salzburg để sớm có Haaland ngay trong tháng 1/2020.

Theo m88 thethao, Man Utd đã đề nghị mức lương 200 nghìn bảng/tuần với Erling Haaland. Đây là con số rất ấn tượng với cầu thủ mới 19 tuổi. Nếu đồng ý, tiền đạo trẻ người Na Uy sẽ có bước nhảy vọt rất lớn về thu nhập khi mức lương được tăng lên gấp 10 lần (hiện đang hưởng mức lương 20 nghìn bảng/tuần ở RB Salzburg).

Ngoài mức lương cao, Man Utd còn sẵn sàng đính kèm nhiều điều khoản liên quan tới thu nhập vào hợp đồng với Haaland. Theo đó, tài năng trẻ này có thể nhận được những khoản thưởng lớn nếu đáp ứng được tiêu chí về số bàn thắng hoặc giành danh hiệu QBV sau này. Đấy là các điều khoản cá nhân. Ở góc độ tập thể, Haaland cũng sẽ được hưởng nếu M.U đoạt vé dự Champions League hoặc giành các danh hiệu.

Man Utd gặp nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán chiêu mộ Haaland bởi RB Salzburg không sẵn sàng nhả tiền đạo này trong tháng 1. Vì vậy, Quỷ đỏ đã tính tới phương án chiêu mộ Haaland trong tháng 1 tới và để cầu thủ này tiếp tục khoác áo RB Salzburg tới hết mùa giải 2019-20 theo dạng cho mượn.

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân gặp Haaland để thuyết phục tài năng trẻ này tới Man Utd thi đấu. Trước báo giới, nhà cầm quân người Na Uy cũng ngấm ngầm khẳng định Haaland đã có quyết định về tương lai.

Trước khi gia nhập RB Salzburg vào mùa hè năm 2018, Erling Haaland từng có 2 năm khoác áo Molde. Khi ấy, anh là học trò của HLV Solskjaer. Ở mùa giải năm nay, tài năng trẻ người Na Uy đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 8 bàn thắng ở Champions League.

Tin nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien