Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Mourinho thua vì chọn lầm người


Mourinho thua vì tậu lầm người; Gattuso giành chiến thắng đầu tiên cộng Napoli; Zidane nhắc ko với tiền đạo; Arsenal "xem giò" Volland; Bầu Hiển lý giải việc ko gọi Văn Hậu, khuyen mai k8... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.




BẢN TIN 0H 23/12: Lộ diện mục tiêu thứ nhất của Arteta
Mourinho thua vì sắm lầm người. Phân tích về derby London trên SportMail, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng HLV Jose Mourinho đã sai lầm lúc lựa mua Eric Dier và Moussa Sissoko ở trung tâm hàng tiền vệ và 2 cầu thủ này không thể kiểm soát trận đấu. Theo Redknapp, Tottenham mang thể chơi tốt hơn sở hữu 2 lựatậu khác trên ghế dự bị là Winks và Ndombele.

Gattuso giành chiến thắng đầu tiên cùng Napoli. Ở trận đấu thuộc vòng 17 Serie A đêm qua, dù gặp nhiều chủng loại cạnh tranh nhưng Napoli vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sassuolo. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Gennaro Gattuso nói từ khi ngồi vào ghế nóng ở sân San Paolo thay Ancelotti.


Sarri bảo vệ chiến thuật ca cuoc bong da ao. Sau lúc để thua Lazio 1-3 ở trận tranh cực kỳ cúp Italia, HLV Maurizio Sarri khẳng định chiến thuật không phải là lý do làm Juventus thất bại. Thay vào đấy , nhà cầm quân này đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn xuất nhan sắc của Lazio.


Zidane kể không với tiền đạo. Mặc dù đang gặp nhiều cạnh tranh trên hàng tấn công nhưng sau trận hòa Bilbao 0-0, HLV Zidane khẳng định Real Madrid ko buộc phải muathêm tiền đạo trong tháng 1 . Nhà cầm quân người Pháp cho rằng hàng công Kền kền đang chơi tốt nhưng kém may mắn.



Tottenham mạnh tay với hành vi phân biệt chủng tộc. Ở trận derby London đêm qua giữa Tottenham và Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã bị nhiều chủng loại CĐV xúc phạm, thậm chí có nhiều hành vi có tính phân biệt chủng tộc. Ngay sau trận đấu, Tottenham đã phát đi thông điệp cho biết đã mở cuộc khảo sát và sẽ xử lý nghiêm nếu với bằng chứng buộc tội.


Bầu Hiển lý giải việc không gọi Văn Hậu. Chia sẻ trước báo giới, bầu Hiển cho biết không gọi Văn Hậu trở lại tham dự VCK U23 châu Á 2020 vì nghĩ đến tương lai của hậu vệ này. Theo bầu Hiển, Văn Hậu đã có những tiến bộ rõ rệt khi sang Hà Lan dù không được ra sân thường xuyên. Trước ấy , lãnh đạo của Hà Nội đã cần vô cùng gian khổ mới gọi Văn Hậu trở lại tham dự SEA Games 30.





Arsenal "xem giò" Volland bongdalu. Theo SkySport, Arsenal đã cử tuyển trạch viên sang Đức theo dõi tiền đạo Kevin Volland của Leverkusen. Tân HLV Mikel Arteta siêu muốn mangVolland bởi cầu thủ này có thể chơi ở cả vị trí trung phong lẫn tiền đạo chạy cánh.


các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ 3 ngày. Chiều qua (22/12), tuyển U23 Việt Nam đã trở lại TP HCM sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. HLV Park Hang-Seo đã cho phép những cầu thủ nghỉ xả khá 3 ngày để về quê thăm nhà trước lúc tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien