Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Mourinho: "Tôi không phải kẻ thù của M.U"

Trước vòng 15 Premier League Kqbd , HLV Jose Mourinho cho biết, ông không hề hối hận về khoảng thời gian ở Man Utd, đồng thời khẳng định mình không phải là kẻ thù của đội bóng này.

Vào lúc 2h30 rạng sáng mai (5/12), Man Utd sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2019-20. Đây được xem là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này, không chỉ bởi tên tuổi của 2 CLB, mà còn là câu chuyện xoay quanh cái tên Jose Mourinho. Người đặc biệt sẽ trở về Old Trafford sau 1 năm bị M.U sa thải, với tư cách đối thủ.

Chính vì lý do này, các phát biểu trước trận của Mourinho rất được truyền thông nowgoal quan tâm. Trong buổi họp báo hôm qua, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông không hề hối hận về khoảng thời gian làm việc ở Old Trafford bởi đã học hỏi được rất nhiều điều. Bên cạnh đó, Mou cũng khẳng định, ông không phải là kẻ thù của M.U.

“Thành thật mà nói, Man Utd với tôi là một cuốn sách của lịch sử và kinh nghiệm. Nó cũng có phần nào đó giống với câu nói của Mandela: Bạn không bao giờ thua cuộc. Bạn chỉ thắng hoặc được học hỏi. Ở Man Utd, tôi cũng đã thắng và học hỏi được rất nhiều điều. Tôi không bao giờ cảm thấy hối tiếc.

Tôi không phải kẻ phản diện, cũng không phải là kẻ thù của M.U. Tôi chỉ là một HLV đang cố gắng tìm kiếm một chiến thắng trước đội bóng này. Tôi nghĩ đây là cách mà các CĐV M.U nhìn vào tôi. Họ không ủng hộ tôi, mà sẽ cổ vũ cho HLV hiện tại của họ, Ole Gunnar Solskjaer.

Tôi mong chờ sự tôn trọng mà họ đã luôn dành cho tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu điều mà họ cần trái ngược hoàn toàn với những gì tôi muốn. Tôi muốn Tottenham giành chiến thắng, còn họ hy vọng M.U có 3 điểm.


Đó là bản chất của một trận đấu, cũng là bản chất của một CLB giàu truyền thống lịch sử, với các CĐV luôn hiểu rõ tham vọng của đội bóng. Họ yêu M.U và yêu Solskjaer. Tôi hy vọng rằng trong thời gian diễn ra trận đấu, họ sẽ quên tôi đi và cổ vũ CLB của mình giành được kết quả như mong đợi”, HLV Mourinho phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

Bongdalu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien