Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

MU thường xuyên hòa hoặc thua các đội bóng bị đánh giá yếu


Theo link k+ Jesse Lingard, vấn đề tinh thần là lý do chính khiến cho Man United thường xuyên hòa hoặc thua những đội bóng bị đánh giá yếu hơn ở Premier League từ đầu mùa.



Ở vòng 18, M.U đã gây sốc khi để thua Watford với tỷ số 0-2, đội bóng đang đứng bét BXH Premier League. Đây chẳng phải lần đầu Quỷ đỏ gây thất vọng trước những đội bóng xếp sau mình ở Premier League từ đầu mùa 2019/20.


Sau trận thua Watford, trung vệ Harry Maguire thất vọng cho hay không hiểu vì sao M.U luôn gặp khó trước các đội bóng ở nửa sau BXH Premier League. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm nay mang tờ Daily Mail, Jesse Lingard đã lý giải nguyên nhân dẫn tới điều này.



khuyen mai k8 “Thật kỳ lạ. đấy là điều đáng nên suy nghĩ. Tuy nhiên, theo tôi, ấy là yếu tố tâm lý. Chúng tôi gặp khó vì luôn xung trận có suy nghĩ đã giành chiến thắng.


giả dụ duy trì sự nhất quán và tinh thần như đã thể hiện ở 2 trận đấu mang Man City và Tottenham (M.U thắng cả 2), tôi không thấy mang lý do gì chúng tôi ko giành chiến thắng tất cả trận đấu.


1xbet sở hữu lẽ chúng tôi buộc phải thay đổi tâm lý. Từ giờ tới cuối mùa, chúng tôi nên giữ tinh thần nhất  quán khi đối đầu với những đội bóng đứng nửa sau bảng xếp hạng, như từng thể hiện trước Man City và Tottenham”.


ngày nay M.U đứng thứ 8 trên BXH và kém đội đứng đồ vật 4 là Chelsea 7 điểm. Rạng sáng mai (27/12), Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Newcastle ở vòng 19 Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien